Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bộ Sưu Tập Bánh Ăn Hàng Ngày từ Hunnie Cake - Bánh ngon đẹp

50.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Bộ Sưu Tập Bánh Ăn Hàng Ngày từ Hunnie Cake

Hunnie Cake tự hào giới thiệu bộ sưu tập bánh ăn hàng ngày đa dạng, thơm ngon và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm hài lòng các tín đồ ẩm thực. Bộ sưu tập này bao gồm các loại bánh phong phú từ tiramisu, trà xanh, cuộn socola, chà bông cuộn trứng muối, su kem, đến sừng bò trứng mặn. Mỗi loại bánh đều được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và qua bàn tay khéo léo của những thợ làm bánh tài ba.
 
Tiramisu
Món bánh tiramisu của Hunnie Cake là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng nhẹ của cà phê và vị ngọt béo của kem mascarpone. Lớp bột cacao phủ trên mặt bánh tạo nên một hương vị đậm đà, quyến rũ. Tiramisu không chỉ là một món tráng miệng tuyệt vời mà còn là một trải nghiệm vị giác tinh tế.
 
Trà Xanh
Bánh trà xanh mang đến một hương vị tươi mát và thanh khiết. Lớp bột trà xanh mịn màng phủ trên bánh tạo nên một màu sắc bắt mắt và hương vị đặc trưng. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị tự nhiên và tốt cho sức khỏe.
 
Cuộn Socola
Bánh cuộn socola là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp vỏ bánh mềm mịn và nhân socola đậm đà. Lớp phủ socola giòn rụm bên ngoài tạo nên sự hấp dẫn khó cưỡng. Mỗi miếng bánh đều mang đến cảm giác thỏa mãn, ngọt ngào.
 
Chà Bông Cuộn Trứng Muối
Bánh chà bông cuộn trứng muối là sự kết hợp độc đáo giữa vị mặn của chà bông và vị bùi bùi của trứng muối. Lớp vỏ bánh giòn tan bao bọc bên ngoài, bên trong là nhân trứng muối thơm ngon, tạo nên một món ăn vặt hấp dẫn và đầy dinh dưỡng.
 
Su Kem
Bánh su kem nhỏ xinh với lớp vỏ giòn tan bên ngoài và nhân kem ngọt ngào, mịn màng bên trong. Đây là món bánh lý tưởng cho những buổi tiệc trà hoặc làm món tráng miệng sau bữa ăn. Hương vị ngọt nhẹ và béo ngậy của kem chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.
 
Sừng Bò Trứng Mặn
Bánh sừng bò trứng mặn là món ăn sáng tuyệt vời, kết hợp giữa lớp vỏ bánh sừng bò giòn rụm và nhân trứng mặn thơm ngon. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi sáng bận rộn nhưng vẫn muốn có một bữa ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.
 
bộ sưu tập bánh ăn hàng ngày
bánh tiramisu
bánh trà xanh
bánh cuộn socola
bánh chà bông cuộn trứng muối
bánh su kem
bánh sừng bò trứng mặn
bánh Hunnie Cake
bánh ngon mỗi ngày
bánh tráng miệng
 
Bộ sưu tập bánh ăn hàng ngày từ Hunnie Cake mang đến sự đa dạng và phong phú về hương vị, từ ngọt ngào đến mặn mà. Mỗi loại bánh đều được làm từ những nguyên liệu chất lượng, qua quy trình chế biến tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho mọi thực khách. Hãy thưởng thức ngay bộ sưu tập bánh tuyệt vời này từ Hunnie Cake để làm phong phú thêm khẩu vị hàng ngày của bạn!
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới