Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh mì phô mai bơ tỏi ngon tới miếng cuối cùng - Bánh ngon đẹp

75.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, tỏi là thực phẩm tốt cho sức khỏe luôn được bổ sung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ăn được tỏi vì mùi hăng của nó. Hunnie đã đi tìm hiểu và phát hiện một loại bánh đường phố Hàn Quốc, bánh mỳ phô mai bơ tỏi rất nổi tiếng. Đây là một loại bánh mỳ có chứa tỏi nhưng hương vị rất ngon, phù hợp cho các thành viên trong gia đình thưởng thức. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người nói rằng tỏi có tác dụng điều trị và ngăn ngừa bệnh lý đặc biệt là ung thư. Loại củ nhỏ xinh màu trắng này chính là dòng thực phẩm tăng sức đề kháng rất tốt cho cơ thể mà bạn nên sử dụng. Việc ăn khoảng từ 1 đến 3 tép tỏi 1 ngày cho 1 người sẽ giúp cơ thể nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch. Tỏi cũng góp phần làm chậm quá trình xơ cứng động mạch hay giảm huyết áp rất tốt.

Trong bánh mỳ phô mai bơ tỏi còn có lá thơm Parsley. Parsley được dùng rộng rãi là vì chúng rất giàu dinh dưỡng cũng như cực kì tốt cho sức khoẻ. Trong Parsley có chứa vitamin B2, B1, C, nhiều khoáng chất tự nhiên như kali, canxi, sắt, natri rất cần thiết cho cơ thể chúng ta. Do vậy, dùng Parsley cũng là một cách tăng cường lượng dinh dưỡng cho món ăn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới