Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh phô mai tươi sầu riêng nguyên múi thơm ngon đến miếng cuối cùng - Bánh ngon đẹp

170.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

Bánh phô mai tươi sầu riêng tại Hunnie cake món ngon hót hòn họt.

Không phải là món bánh phô mai tươi chỉ nhấn nhá thêm vị sầu riêng để có mùi thơm đâu. Chiếc phô mai tươi độc đáo tại Hunnie cake sẽ khiến bạn "ứa nước miếng" với những múi sầu riêng tươi, vàng ươm bên trên. Một chiếc bánh chất lượng và đầy khiêu khích như thế thì chắc "hội ghiền sầu riêng" không thể nào bỏ lỡ đâu nhỉ?

Bánh thơm mùi phô mai rồi, nay còn lại được sầu riêng bồi thêm độ ngậy vị nữa thì ai mà cưỡng lại được. Thử tưởng tượng khi chạm môi vào chiếc bánh mềm mịn và hương vị lan tỏa khắp khuôn miệng mới hấp dẫn làm sao.

Với nguyên liệu cao cấp chọn lọc ưu tiên sử dụng sản phẩm tốt nhất. Bánh phô mai tươi tại Hunnie cake có vị bánh hoàn toàn khác biệt. Riêng bánh phô mai tươi sầu riêng. Sầu riêng được cho vào bánh tại Hunnie cake là sầu sạch, chín cây có chứng nhận VietGAP.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới