Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật công chúa Sofia in hình màu tím tặng bé gái [MS: 9018] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Có phải các mẹ đang đau đầu trong việc tìm cho con gái yêu một chiếc bánh? Có phải các bé thích sự dễ thương, đáng yêu? Hay là các bé rất điệu đà con gái? Đừng lo nhé các mẹ ơi! Bởi vì hôm nay Hunnie sẽ giới thiệu đến các mẹ một mẫu bánh hoàn toàn mới! Không để các mẹ chờ lâu nữa, xin giới thiệu! Bánh sinh nhật công chúa nhỏ Sophia!

Sophia từ lâu đã khắc sâu trong tâm trí của các bé gái. Là một nàng công chúa xuất hiện trong bộ phim Sophia The First. Vốn là một cô gái trẻ sống cuộc sống thường dân. Nhưng tất cả đã thay đổi khi mẹ cô kết hôn với nhà vua. Chuyển đến sống trong cung điện hoàng gia xa hoa lộng lẫy. Không chỉ thế, xuyên suốt bộ phim, nàng Sophia còn dạy cho các bé vô vàn bài học bổ ích.

Ngay cái nhìn đầu tiên, bánh được bao trùm bởi một màu tím nhẹ nhàng tinh tế và bắt mắt. Chắc chắn cả gia đình sẽ rất thích chiếc bánh này. Bánh được trang trí với những hoạ tiết vô cùng xinh xắn. Hunnie đã đính lên đấy là những hạt tròn trắng, kết với nhau tạo thành những đợt sóng. Không chỉ thế, Hunnie còn gắn thêm chi tiết hoàng gia xung quanh chiếc bánh.Và cuối cùng không thể thiếu đối với một gia tộc hoàng gia. Là hình lâu đài phía sau công chúa Sofia. Hunnie đã dành hẳn cả một sân diễn rộng lớn để chiếc vương miện thoả sức toả sáng, lấp lánh. À quên, trên thân bánh còn có gắn khung ảnh của nàng công chúa đáng yêu Sophia nữa đấy! Ôi trông chiếc bánh thật đáng yêu làm sao!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật công chúa
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Sophia The First
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới