Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh hoa cúc bột hữu cơ combo 3 bánh, bánh nguyên cám óc chó, bánh tinh than tre và bánh vị cam nho men sourdough 100% - Bánh ngon đẹp

300.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie cake - Xưởng bánh homemade cao cấp

Bánh mì men tự nhiên sourdough được làm tại Hunnie cake với bột mì hữu cơ, bột mì không tẩy trắng. ( Bột mì hữu cơ đắt gấp 6 lần so với bột mì thông thường nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ ngon đặc biệt là độ an toàn)

- Không dùng bất cứ hương liệu gì để làm bánh, không dùng bất kể chất tạo mùi nào.

- Sử dụng men tự nhiên sourdough để làm bánh.

- 100% không sử dụng chất bảo quản.

- Sử dụng hoàn toàn 100% bằng bột mì hữu cơ, bột không tẩy trắng.

Men sourdough tại Hunnie cake đã được nuôi nhiều năm với một tỉ lệ bột mì, nước để kích hoạt lên men một cách tự nhiên. Đến một thời điểm nào đó men tự nhiên sourdough đủ chín, Hunnie cake sẽ nuôi giữ men trong tủ lạnh và sử dụng một phần để làm các loại bánh mỳ trong ngày, lúc này nếu men sourdough đói sẽ được cho ăn với bột, nước (nước lọc hay hoa quả tùy thuộc vào men) để đảm bảo men sourdough luôn khỏe và độ chín để sử dụng làm bánh.

Ưu điểm của bánh mì dùng men tự nhiên sourdough để ủ nở: bánh có lớp vỏ dầy và giòn, ruột mềm, nở đều và ẩm. Bánh dùng với men sourdough cũng giữ được độ giòn lâu hơn bánh dùng men thông thường.

Nhờ dùng men tự nhiên sourdough mà một số bánh dùng bột lúa mạch (seigle) vốn chứa rất ít gluten, thường bị quá đặc ruột, nặng, ít nở và khó chín...vẫn nở đều và xốp trong khi đó lớp vỏ giòn và dầy. Đặc biệt bánh men tự nhiên sourdough là một sản phẩm có lợi ích lâu dài với hệ tiêu hóa. 

Thời gian để bánh nở đủ trước khi nướng khi dùng sourdough là rất lâu, 3 tiếng, 6 tiếng thậm chí có loại bánh cần thời gian đến 24 tiếng.

Hướng dẫn bảo quản và sử dụng bánh mì men tự nhiên: http://www.lambanhngon.com/cach-bao-quan-banh-mi-va-su-dung-banh-mi-an-kieng-tai-hunnie-cake/45.shtml

 
Cái gì cũng hữu cơ, đến bánh mì cũng phải hữu cơ? Đứng trước “ma trận” thông tin về thực phẩm hữu cơ như hiện nay khiến nhiều người mất niềm tin vào những thứ được gọi là hữu cơ như câu nói trên âu cũng là điều dễ hiểu. Thực tế, ở phương Tây người ta cực kỳ chú trọng về thực phẩm hữu cơ, bánh mì hữu cơ và dành sự ưu ái đặc biệt cho nhóm thực phẩm này. Bởi họ hiểu chúng sạch và để có được chứng nhận hữu cơ không phải là điều dễ dàng. Bánh mì men tự nhiên sourdough được làm từ bột mì hữu cơ đang được bán tại Hunnie cake, bạn sẽ thấy khác xa với các ổ mì thông thường, vỏ sẽ giòn tự nhiên, mùi vị thơm ngon, để lâu ngày sẽ không bị chua như bánh mì thông thường, ruột sẽ đặc hơn do chất lượng bột mì tốt hơn( lượng cám trong bột hữu cơ cao hơn và không bị làm biến tính hoặc tẩy trắng.....) điều này giúp cho bánh mì dậy mùi hương đặc biệt vốn có của bột mì và dĩ nhiên an toàn cho sức khỏe.

Bánh mì hữu cơ sử dụng bột mì hữu cơ nên hàm lượng chất xơ, dinh dưỡng sẽ cao gấp nhiều lần so với bánh mì làm bằng bột thông thường, chưa kể hiện nay trên thị trường bột mì để làm bánh khá kém chất lượng, đây cũng là lý do mà các lò mì sử dụng phụ gia để tăng độ nở của bánh sau khi nướng.

Những dòng chia sẻ dưới đây có thể không khiến bạn chạy ù ra tiệm để mua một ổ bánh mì hữu cơ ăn thử, nhưng chúng tôi nghĩ nó thật sự cần thiết.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Bánh mì nho sữa dừa
50.000 VNĐ / Bánh
Mẫu bánh sinh nhật mới