Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman - Món quà ngọt ngào cho bé trai yêu thích siêu anh hùng [MS: 11586] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

In ảnh chân dung, logo lên mặt bánh, để xem chi tiết về giấy in ăn được (Rice Paper), mực in ăn được (Edible Ink) và công nghệ in ảnh lên bánh của Hunnie Cake các bạn vào link này nhé

http://www.lambanhngon.com/banh-in-anh-in-anh-len-banh-sinh-nhat/17.shtml

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh gồm 3 lớp, phủ kem theo yêu cầu như kem tươi vani (vị mặc định), kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... (các vị kem khác giá tăng thêm 40.000 VNĐ) tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh của Hunnie Cake không có phụ gia và chất bảo quản. Tất cả giấy ăn được, mực ăn được đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua web Amazon. Chúng tôi chỉ làm bánh trước giờ giao 4 - 6 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman
Chiếc bánh sinh nhật từ Hunnie Cake mang chủ đề siêu nhân người nhện Spiderman, là lựa chọn hoàn hảo dành tặng các bé trai yêu thích siêu anh hùng này. Bánh được thiết kế tinh tế với hình ảnh Spiderman sống động, chắc chắn sẽ làm bé yêu của bạn thích thú.

Chiếc bánh có lớp kem màu trắng tinh khôi, tạo nền cho các chi tiết trang trí nổi bật. Trên mặt bánh, hình ảnh Spiderman trong tư thế sẵn sàng hành động được làm nổi bật với các chi tiết tinh xảo. Xung quanh là các quả bóng bay màu xanh, đỏ và đen, cùng với hình ảnh mạng nhện và các biểu tượng nhện đặc trưng, tạo nên không khí vui tươi và đầy cảm hứng. Phần trang trí tường gạch màu đỏ như thể hiện Spiderman đang leo tường, tăng thêm phần sinh động cho chiếc bánh.

Phía trước bánh, số "4" lớn được làm nổi bật, tượng trưng cho sinh nhật lần thứ 4 của bé. Dòng chữ "Happy Birthday to Dita" được viết bằng kem đen, tạo nên tổng thể hài hòa và sinh động.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman - Món quà tuyệt vời cho bé trai tại Hunnie Cake
Khám phá ngay chiếc bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman từ Hunnie Cake. Thiết kế tinh tế, màu sắc hài hòa và chi tiết tỉ mỉ, chắc chắn sẽ làm bé trai của bạn say mê.

Bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman - Món quà ngọt ngào cho bé trai yêu thích siêu anh hùng
 
Sinh nhật là dịp đặc biệt để các bé trai được trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Và để làm cho ngày sinh nhật thêm phần ý nghĩa, một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và độc đáo chắc chắn sẽ là điểm nhấn không thể thiếu. Hunnie Cake hân hạnh giới thiệu đến bạn chiếc bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman, một lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai yêu thích siêu anh hùng này.
 
Thiết kế tinh tế và sống động
Chiếc bánh sinh nhật được thiết kế tinh tế với hình ảnh Spiderman sống động, chắc chắn sẽ làm bé yêu của bạn thích thú. Chiếc bánh có lớp kem màu trắng tinh khôi, tạo nền cho các chi tiết trang trí nổi bật. Trên mặt bánh, hình ảnh Spiderman trong tư thế sẵn sàng hành động được làm nổi bật với các chi tiết tinh xảo. Xung quanh là các quả bóng bay màu xanh, đỏ và đen, cùng với hình ảnh mạng nhện và các biểu tượng nhện đặc trưng, tạo nên không khí vui tươi và đầy cảm hứng. Phần trang trí tường gạch màu đỏ như thể hiện Spiderman đang leo tường, tăng thêm phần sinh động cho chiếc bánh.
 
Chất lượng và hương vị tuyệt hảo
Tại Hunnie Cake, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng từng chiếc bánh. Nguyên liệu tươi ngon, quy trình làm bánh khép kín và kỹ lưỡng, đảm bảo chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon, an toàn cho sức khỏe. Mỗi chiếc bánh đều được chăm chút tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu trang trí cuối cùng.
 
Lựa chọn hoàn hảo cho sinh nhật bé yêu
Chiếc bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman không chỉ là món quà tuyệt vời cho bé trai yêu thích siêu anh hùng, mà còn là điểm nhấn độc đáo trong buổi tiệc sinh nhật. Hãy đến với Hunnie Cake để mang đến cho bé một ngày sinh nhật trọn vẹn niềm vui và đầy ý nghĩa.
 
Đặt ngay chiếc bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman tại Hunnie Cake để làm bé yêu của bạn ngạc nhiên và hạnh phúc hơn bao giờ hết!
 
Từ khóa SEO:
Bánh sinh nhật siêu nhân người nhện Spiderman
Bánh sinh nhật Spiderman
Bánh sinh nhật cho bé trai
Bánh sinh nhật siêu anh hùng
Bánh sinh nhật Hunnie Cake
Bánh sinh nhật đẹp cho bé trai
Đặt bánh sinh nhật chủ đề Spiderman
Hunnie Cake luôn sẵn sàng phục vụ bạn với những chiếc bánh sinh nhật chất lượng và sáng tạo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng ngay hôm nay!
 
Các mẫu bánh sinh nhật Người nhện spiderman
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới