Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Người Nhện - Sức Hút Anh Hùng Tặng Bé Trai [MS: 11105] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Khi mỗi đứa trẻ đều có một anh hùng riêng trong trái tim mình, chiếc bánh sinh nhật Người Nhện từ Hunnie Cake sẽ là cầu nối giữa giấc mơ và hiện thực. Mang đến không gian của những câu chuyện siêu anh hùng, chiếc bánh này chắc chắn sẽ làm nổi bật bữa tiệc và đem lại niềm vui khó quên cho các bé.

Thiết Kế Mạnh Mẽ, Đầy Cảm Hứng
Chiếc bánh mô phỏng hình ảnh của Người Nhện với các chi tiết đặc trưng như mạng nhện, màu sắc đỏ và xanh dương đậm chất comic. Kèm theo đó là số tuổi mà bé đang kỷ niệm, tất cả tạo nên một tác phẩm sinh động và đầy sức hút.

Hương Vị Tươi Mới, Không Ngừng Đổi Mới
Hunnie Cake không ngừng đổi mới để đem đến những hương vị bánh tươi mới và thơm ngon. Bạn có thể lựa chọn từ những hương vị truyền thống đến những sự kết hợp mới lạ, đảm bảo phù hợp với vị giác của từng bé.

Chất Lượng Hàng Đầu từ Hunnie Cake
Chất lượng luôn là ưu tiên hàng đầu tại Hunnie Cake. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo của nguyên liệu cao cấp và tay nghề chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và hấp dẫn đến miếng cắn cuối cùng.

Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng Tận Tâm
Hunnie Cake cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và dịch vụ giao hàng nhanh chóng. Mỗi bước từ đặt bánh đến khi nhận bánh đều được chú trọng, đảm bảo trải nghiệm mua sắm thuận tiện và dễ dàng.
Chiếc bánh sinh nhật Người Nhện từ Hunnie Cake sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong bữa tiệc của bé. Với thiết kế ấn tượng và hương vị thơm ngon, chiếc bánh không chỉ đem lại niềm vui mà còn kích thích trí tưởng tượng, giúp bé cảm thấy mình thật sự gần gũi với những anh hùng yêu thích. Đặt bánh ngay hôm nay để mang đến cho bé một bữa tiệc sinh nhật đầy phấn khích và một kỷ niệm không bao giờ quên!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Người nhện spiderman
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới