Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật chia miếng dành tổ chức sinh nhật tháng tập thể - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 100.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Chúng tôi có dịch vụ chuyển bánh (ship bánh) tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chiếc bánh sinh nhật chia miếng dành tổ chức sinh nhật tháng tập thể là một ý tưởng tuyệt vời để kỷ niệm sinh nhật của nhiều người cùng một lúc. Dưới đây là cách bạn có thể tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tháng với chiếc bánh chia miếng nhà Hunnie nhé:

Lựa chọn thiết kế bánh: Bạn có thể chọn một chiếc bánh lớn với nhiều miếng chia ô hoặc một loạt các chiếc bánh mini. Thiết kế của bánh có thể phụ thuộc vào chủ đề hoặc sở thích của các người tham gia.

Chủ đề của bữa tiệc: Nếu có thể, xác định một chủ đề cho bữa tiệc sinh nhật tháng. Chủ đề có thể liên quan đến sở thích chung của các người tham gia hoặc theo mùa, ngày lễ, hoặc bất kỳ chủ đề nào bạn chọn.

Thiết kế và trang trí bánh: Bạn có thể thêm các hình ảnh, hình vẽ, hoặc thông điệp tùy chỉnh lên bánh để tạo sự độc đáo. Đảm bảo sử dụng màu sắc và hình ảnh phù hợp với chủ đề của bữa tiệc.

Chia miếng bánh: Dựa vào số lượng người tham gia, bạn có thể chia bánh thành từng miếng tương ứng. Mỗi miếng bánh sẽ thể hiện sinh nhật của một người cụ thể trong tháng.

Thực đơn và thức ăn khác: Bên cạnh bánh, chuẩn bị một bữa tiệc nhẹ với các món ăn, bánh ngọt, hoặc đồ uống khác mà mọi người thích. Đảm bảo cân nhắc đến sở thích và chất lượng thực phẩm của mọi người.

Hoạt động và trò chơi: Tổ chức các hoạt động hoặc trò chơi thú vị để tạo sự vui vẻ và tương tác trong bữa tiệc. Điều này có thể bao gồm trò chơi bài tập thể dục, đố vui, cuộc thi hoặc thậm chí là khu vui chơi cho trẻ em nếu có.

Nhạc và âm nhạc: Chọn một danh sách nhạc phù hợp với bữa tiệc để tạo không khí vui vẻ và thú vị.

Quà tặng: Nếu bạn muốn, bạn có thể tổ chức một hoạt động giao lưu hoặc trao quà tặng cho những người có sinh nhật trong tháng. Quà tặng có thể là những món nhỏ như thiệp chúc mừng hoặc quà tặng nhỏ.

Nhiếp ảnh và video: Đừng quên chụp ảnh và quay video để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc.

Chiếc bánh sinh nhật chia miếng là một cách thú vị để tổ chức bữa tiệc sinh nhật tháng tập thể, cho phép mọi người cùng kỷ niệm và tận hưởng ngày này một cách đặc biệt.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới