Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật 1 tuổi cho bé gái với hình nặn chibi bé gái đẹp nhất [MS: 6761] - Bánh ngon đẹp

850.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Sinh nhật luôn là một ngày đặc biệt với các bé, là ngày kỉ niệm bé thêm tuổi mới, đã trưởng thành và khôn lớn hơn. Đây cũng là lúc bố mẹ và những người lớn khác trong gia đình kỉ niệm khoảnh khắc “thiên thần nhỏ” của họ chào đời, xuất hiện mang theo niềm vui, niềm hạnh phúc lan tỏa. Vì thế, bố mẹ đừng quên tổ chức cho bé một bữa tiệc để đánh dấu ngày trọng đại này mỗi năm nhé!

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là không thể thiếu những chiếc bánh sinh nhật nổi bật, độc đáo để có thể khoe với bạn bè của mình. Bố mẹ đừng quên chú ý tới việc chọn cho bé một chiếc bánh kem ý nghĩa giữa hàng trăm nghìn gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Các bé gái 1 tuổi là cô công chúa bé bỏng cần được nâng niu và chăm sóc, ươm mầm một cô bé xinh đẹp và thông minh. Bữa tiệc sinh nhật của bé sẽ càng ý nghĩa khi được tặng một chiếc bánh sinh nhật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Dưới đây là một vài gợi ý của Hunnie về mẫu bánh sinh nhật cho các bé gái 1 tuổi cùng tham khảo nhé!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh thôi nôi, đầy tháng
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới