Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật búp bê trang trí hoa kem bơ bóng đẹp [MS: 4982] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Không có gì ngạc nhiên khi các cô gái nhỏ thích mừng ngày sinh nhật của mình bằng chiếc bánh được trang trí búp bê. Nếu bố mẹ đang có ý định nhân lên niềm vui ngày sinh nhật con gái, bánh sinh nhật búp bê là sự lựa chọn đáng yêu phải không nào?

Búp bê bằng bông biết bay bay bay
Búp bê biết bò biết bắt biết bơi

Ai đã từng con nít chắc cũng một thời mê mẩn bạn búp bê. Đối với bé gái, đồ chơi búp bê công chúa chính là thế giới thần tiên đầy màu sắc. Chỉ cần một con búp bê nhỏ xinh trên tay, các bé sẽ có những giờ phút vui chơi bổ ích mà không biết chán. Không những vậy, món đồ chơi tưởng chừng như đơn giản này lại mang đến cho bé nhiều bài học ý nghĩa, đồng thời giúp bé rèn luyện và trau dồi nhiều kỹ năng quan trọng trong cuộc sống.

Nhờ những khoảnh khắc chơi cùng búp bê, bé có thể học được cách chăm sóc những em nhỏ và học cách yêu thương người khác ngay từ khi còn là trẻ thơ. Thông qua búp bê, bé học sắm vai và phát triển các khuôn mẫu theo giới tính mà bé quan sát và thực hiện sau này.

Ngoài việc giúp trẻ hình thành nhân cách tốt, những con búp bê đáng yêu còn thôi thúc khả năng sáng tạo, sự khéo léo của bé gái khi các con phối đồ thời trang hay tập làm nhà tạo mẫu tóc, thợ trang điểm cho búp bê của mình.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các cô gái nhỏ thích mừng ngày sinh nhật của mình bằng chiếc bánh sinh nhật búp bê. Nếu bố mẹ đang có ý định nhân lên niềm vui ngày sinh nhật con gái, bánh sinh nhật búp bê là sự lựa chọn đáng yêu phải không nào?
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Búp bê
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới