Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh cupcake sinh nhật mèo con đáng yêu tặng bé tuổi Mão [MS: 11483] - Bánh ngon đẹp

35.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie Cake có các loại Cupcake cho bạn lựa chọn.

Vani, Cacao, Cafe, Trà Xanh, Chanh vàng, Hoa Quả Khô, Sữa chua, Chocolate chip

Với sản phẩm bánh cupcake trang trí phủ đường dẻo (Fondant) sẽ có giá như sau:

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 25.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 2D

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 30.000đ - 40.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 3D

- Do Fondant nhà mình không sẵn nên các bạn vui lòng đặt bánh trước 1-2 ngày để nhà mình chuẩn bị

Lưu ý: Thành phần Fondant làm chủ yếu từ đường rất ngọt và không hợp khẩu vị với nhiều người nên khi ăn bánh các bạn nên loại bỏ phần trang trí Fondant bên trên. Cũng do làm từ đường nên Fondant rất dễ chảy nước thế nên sau khi tổ chức, các bạn nên bỏ luôn lớp trang trí ra khỏi bánh.

Bộ sưu tập bánh cupcake này thực sự là một món quà ngọt ngào và dễ thương cho bé trai tuổi Mèo. Mỗi chiếc cupcake là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được trang trí một cách tỉ mỉ với hình ảnh những chú mèo ngộ nghĩnh và những chiếc cốc cà phê mô phỏng, tất cả đều trên nền của những chiếc đế bánh màu trắng sáng và đơn giản.

Ở trung tâm bộ sưu tập là một chiếc cupcake với số "1" màu sô-cô-la nổi bật, tượng trưng cho tuổi mới của bé. Số "1" được đặt trên một chiếc đế riêng biệt, làm điểm nhấn cho toàn bộ bộ sưu tập và khẳng định mốc quan trọng đầu tiên trong cuộc đời của bé.

Xung quanh số "1" là các chiếc cupcake khác với các hình nộm mèo. Mỗi chú mèo đều có sắc thái biểu cảm khác nhau; từ vẻ mặt tinh nghịch đến vẻ mặt hạnh phúc, mỗi chú mèo đều mang một nét cá tính riêng. Hai trong số các chú mèo được tạo hình ngồi trên đế bánh, với đôi mắt long lanh và bộ lông màu vàng óng ánh hoặc kem, thể hiện sự ấm áp và vui vẻ.

Đặc biệt, một chú mèo màu xám trắng với những đốm màu sáng đang nằm gọn trong chiếc cốc cà phê màu hồng, biểu hiện sự thoải mái và vẻ dễ thương không thể cưỡng lại. Sự kết hợp giữa hình ảnh mèo và cốc cà phê mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật, giống như việc được thư giãn bên một ly cà phê nóng trong những ngày lạnh giá.

Các chiếc cốc cà phê mô phỏng làm bằng fondant được đặt ở hai bên của chiếc cupcake chính, tạo thêm không gian và chiều sâu cho toàn bộ thiết kế. Các chi tiết như tay cầm và nắp cốc được chế tác cẩn thận, mang đến cảm giác như thể chúng là những vật dụng thực sự.

Tổng thể, bộ sưu tập cupcake này không chỉ đáng yêu mà còn chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm dành cho bé trai tuổi Mèo, là một món quà ý nghĩa cho một dịp kỷ niệm đặc biệt.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tuổi mèo
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới