Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Cupcake Sinh Nhật Toy Story Đẹp Tặng Bé Trai [MS: 11756] - Bánh ngon đẹp

35.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie Cake có các loại Cupcake cho bạn lựa chọn.

Vani, Cacao, Cafe, Trà Xanh, Chanh vàng, Hoa Quả Khô, Sữa chua, Chocolate chip

Với sản phẩm bánh cupcake trang trí phủ đường dẻo (Fondant) sẽ có giá như sau:

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 25.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 2D

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 30.000đ - 40.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 3D

- Do Fondant nhà mình không sẵn nên các bạn vui lòng đặt bánh trước 1-2 ngày để nhà mình chuẩn bị

Lưu ý: Thành phần Fondant làm chủ yếu từ đường rất ngọt và không hợp khẩu vị với nhiều người nên khi ăn bánh các bạn nên loại bỏ phần trang trí Fondant bên trên. Cũng do làm từ đường nên Fondant rất dễ chảy nước thế nên sau khi tổ chức, các bạn nên bỏ luôn lớp trang trí ra khỏi bánh.

Bộ bánh cupcake sinh nhật Toy Story từ Hunnie Cake là một lựa chọn hoàn hảo cho các bé trai yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng này. Bộ cupcake bao gồm chín chiếc bánh nhỏ, mỗi chiếc được trang trí với các nhân vật và biểu tượng đáng yêu từ Toy Story, mang đến một không gian vui nhộn và sống động cho buổi tiệc.

Các chi tiết trên mỗi chiếc cupcake được làm từ fondant với sự tỉ mỉ và chăm chút, bao gồm mũ của Woody, Forky, trang phục của Buzz Lightyear, Mr. Potato Head, Alien và nhiều hơn nữa. Mỗi cupcake không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng với lớp kem bơ mịn màng và cốt bánh mềm xốp. Hương vị ngọt ngào và tinh tế của bánh sẽ làm cho các bé và khách mời phải mê mẩn.

Bộ cupcake này là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và ẩm thực, tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho buổi tiệc sinh nhật của bé. Với Hunnie Cake, mỗi chiếc bánh đều là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh Cupcake Sinh Nhật Toy Story Đẹp Tặng Bé Trai Từ Hunnie Cake
 
Bạn đang tìm kiếm một bộ bánh cupcake sinh nhật độc đáo và thú vị để tặng bé trai yêu thích Toy Story? Hunnie Cake xin giới thiệu bộ bánh cupcake sinh nhật Toy Story, một lựa chọn hoàn hảo cho các bé yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng này.
 
Thiết Kế Đáng Yêu và Sáng Tạo
 
Bộ bánh cupcake sinh nhật Toy Story từ Hunnie Cake bao gồm chín chiếc bánh nhỏ, mỗi chiếc được trang trí với các nhân vật và biểu tượng đặc trưng từ Toy Story. Từ mũ của Woody, Forky, trang phục của Buzz Lightyear, Mr. Potato Head, Alien đến những họa tiết đặc trưng khác, tất cả đều được làm từ fondant với sự tỉ mỉ và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ.
 
Hương Vị Tuyệt Hảo
 
Không chỉ đẹp mắt, bộ bánh cupcake Toy Story còn ngon miệng với lớp kem bơ mịn màng và cốt bánh mềm xốp. Hương vị ngọt ngào và tinh tế của bánh sẽ khiến cho các bé và khách mời phải mê mẩn. Mỗi chiếc cupcake đều là một tác phẩm nghệ thuật, mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi người.
 
Đặt Hàng Ngay Hôm Nay!
 
Hãy liên hệ với Hunnie Cake để đặt ngay bộ bánh cupcake sinh nhật Toy Story đặc biệt này. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Danh sách từ khóa chính và từ khóa phụ:
 
Từ khóa chính:
 
bánh cupcake sinh nhật Toy Story đẹp
bánh cupcake sinh nhật bé trai
bánh cupcake Hunnie Cake
bánh cupcake Toy Story
bánh sinh nhật Toy Story
bánh cupcake đẹp mắt
bánh cupcake nhân vật hoạt hình
bánh cupcake ngon
bánh sinh nhật 1 tuổi
Với bộ bánh cupcake sinh nhật Toy Story từ Hunnie Cake, buổi tiệc sinh nhật của bé trai sẽ trở nên đặc biệt và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn tạo nên những kỷ niệm đẹp và đáng nhớ trong ngày trọng đại của bé!
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới