Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Japanese Cotton Cheesecake- Bánh phô mai Nhật Bản vàng ươm, thơm bơ sữa, đượm vị phô mai tươi - Bánh ngon đẹp

95.000 VNĐ / Bánh
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh tươi làm hàng ngày là món ăn tiện lợi, đơn giản nhưng dinh dưỡng và phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Cho bạn bữa ăn nhẹ tiện lợi và năng động, tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo được điều kiện dinh dưỡng, năng lượng cho học tập và công việc.

Bánh chỉ được làm trong ngày và giao tới khách sau 1-2h sau khi ra bánh

- Bánh bông lan phô mai Nhật Bản (Japanese Cotton Cheesecake) là sự kết hợp hoàn hảo của bánh bông lan truyền thống (cotton) và cheesecake mang lại hương vị tuyệt hảo, ẩm mịn, một trải nghiệm đặc biệt, ngay trong miệng, đượm vị phô mai tươi và bơ sữa. Để làm ra được những chiếc bánh Japanese Cotton Cheesecake thơm ngon lại đầy dinh dưỡng:
- Phô mai tươi, bơ và sữa được nấu cho đến khi tan chảy, hoà quyện vào nhau, hương thơm lan toả khắp bếp. Kết hợp cùng trứng gà tươi và 100% nhiệt huyết của những thợ bánh lành nghề. Sau đó bánh được nướng trong lò ở nhiệt độ cao, trong nhiều giờ liền. Cuối cùng bánh sẽ được ủ lạnh trước 1,2 tiếng cho đến khi đến tay khách hàng. Vì bánh nhà Hunnie luôn luôn mới, nên có thể bảo quản trong tủ mát từ 3-4 ngày.
- Tại Hunnie, ngoài chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chúng mình luôn quan tâm đến sức khoẻ của khách hàng, mỗi một ổ bánh chỉ chứa duy nhất 20gr đường và một lượng rất nhỏ bột bánh cho bánh có vị ngọt thanh mát dịu dàng.
- Hunnie cam kết các nguyên liệu phô mai tươi, bơ, sữa đều là những sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Pháp và Newzealand.
- Bánh không chứa bột nở, bột phô mai hay các loại phụ gia thực phẩm khác.
- Size Gia Đình (20x10x8cm) (khẩu phần 4-5 người)
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Mẫu bánh sinh nhật mới