Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh trung thu keto, das, Low carb, bánh trung thu cho người tiểu đường hoàn toàn không tinh bột và đường kính - Bánh ngon đẹp

180.000 VNĐ / SET 4 BÁNH
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

BÁNH NGON NHÀ LÀM- KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN. Nguyên liệu tươi sạch được chọn lọc từ bột mì, dầu hướng dương, dầu lạc, đường hoa mai, đậu xanh, đậu đỏ....tỉ mỉ trong từng khâu sên nhân, trộn nhân, nướng bánh. Không chất bảo quản, không phẩm màu...Bánh sau 1-2 ngày xuống dầu sẽ ngon hơn ăn ngay sau khi nhận bánh. Bánh sẽ được thưởng thức ngon nhất trong vòng 5 ngày. Bánh luôn được làm theo đơn đặt nên đảm bảo bánh mới. 


 

Trước những con số đang lo ngại về gia tăng tình trạng tiểu đường, béo phì của người dân thành thị, thị trường thực phẩm ăn uống đang xuất hiện công thức “3 giảm 1 tăng” (giảm đường, muối, chất béo; tăng chất xơ) ngày càng được ưa chuộng.

Được biết, mỗi mùa trăng tháng Tám đến, có một loại bánh không thể thiếu – đó là bánh turng thu. Thế nhưng, lượng đường và calo trong bánh Trung Thu luôn khiến nhiều người e ngại, đặc biệt với những bệnh nhân tiểu đường và người ăn kiêng.

Hiểu được điều này, các dòng bánh trung thu tốt cho sức khỏe không ngừng được nghiên cứu và tung ra thị trường. Trong số đó, bánh trung thu low carb nổi lên như một cái tên tiên phong cho trào lưu “Bánh ngon vì sức khỏe”.

Tại Hunnie cake bánh hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản nhằm đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. Vì vậy, bánh chỉ có hạn sử dụng trong vòng 5 ngày ở điều kiện thường nên những khách hàng yêu thích lựa chọn Hunnie cần đặc biệt chú ý dùng bánh trước thời hạn.

Chính những bứt phá trong ý tưởng cùng sự tận tâm vì sức khỏe cộng đồng đã giúp dòng bánh Trung Thu với đường la hán quả, bột hạnh nhân ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người tiêu dùng, trở thành món quà tặng ý nghĩ cho mỗi mùa trăng tháng Tám.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới