Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Tiramisu trang trí chủ đề quyển lịch giáng sinh noel ấn tượng [MS: 8430] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Dòng bánh lạnh là tên gọi chung cho những loại bánh mềm mịn, tươi mát như tiramisu, pana cotta, cheesecake, bánh mousse…Những loại bánh này thường sử dụng nhiều kem, có kết cấu mềm mịn và được làm lạnh trước khi đem ra thưởng thức.

Những chiếc bánh nhỏ xinh xắn nhưng mang đầy đủ vị ngọt của các lớp bánh và sự mát lạnh của các lớp kem, uống kèm với nước trà ấm nóng hay café thì đọng lại ở đầu lưỡi một dư vị khó mà quên được. Bánh lạnh (Speciality Cake) còn thu hút thực khách bằng các trang trí rất chuyên nghiệp và chất chứa nhiều cảm xúc trên mặt bánh. Đó có thể là những dòng chữ bằng chocolate hay hoa văn, tuy không cầu kì nhưng cũng đủ thể hiện được tình cảm và sự công phu của người làm bánh.

Bánh lạnh (Speciality Cake) tại Hunnie Cake hãy thử và cảm nhận những chiếc bánh lạnh với nhiều ý nghĩa mà bạn muốn gửi đến những người mình yêu thương.

Bánh mousse chanh leo, hawaii hoặc chocolate đen có kích thước 16cm giá 350.000 VNĐ phù hợp với 4 - 6 người ăn.

Bánh mousse chanh leo, hawaii hoặc chocolate đen có kích thước 22cm giá 450.000 VNĐ phù hợp với 8 - 10  người ăn.
 
Bánh mousse chanh leo, hawaii hoặc chocolate đen có kích thước 25cm giá 500.000 VNĐ phù hợp trên 12- 15  người ăn.
 
Ngoài các bạn có thể chọn các vị khác như 
 
Bánh gồm các vị chocolate đen, dây tây, sữa chua, capuchino, hawaii..  tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi..  Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình nhào bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Với các bánh phức tạp như bánh cưới, bánh tháp cupcake và cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

 

Bạn biết không để có được chiếc bánh Tiramisu tươi, Hunnie chỉ làm khi có order thôi. Nếu bạn không thích bánh Tiramisu vì quá ngọt thì đó là do bạn chưa thưởng thức đúng bánh Tiramisu đúng chuẩn Ý thôi. Vì Tiramisu đúng chuẩn vốn rất ngon nhờ nguyên liệu chọn lọc: cà phê Espresso đắng đủ thơm đủ, bánh lady finger, phô mai Mascarpone béo thanh tan chảy hoà quyện với rượu Marsala nồng nàn, quyến rũ, vương vấn mãi trong miệng. Hãy cùng Hunnie tìm hiểu về chiếc bánh Tiramisu "chất" là như thế nào nhé!

Tiramisu không còn là cái tên xa lạ với những người yêu ẩm thực phương Tây ở Việt Nam, đó chính là tên gọi của một món tráng miệng được ưa chuộng trên thế giới. Tiramisu trong tiếng Ý mang nghĩa “Pick me up” – hãy chọn tôi hay còn được hiểu như “Make me happy” – khiến tôi hạnh phúc. Một cái tên mang ý nghĩa thật tích cực và tươi vui.

Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh nguồn gốc và ý nghĩa của chiếc bánh nhưng dường như đó vẫn là một bí ẩn và điều này lại càng làm chiếc bánh này thêm phần hấp dẫn. Theo một số người nhận định rằng tên bánh mang ý nghĩa vui vẻ và tích cực chính vì thành phần tạo nên bánh đều là những thực phẩm tràn đầy năng lượng. Tiramisu nằm trong phân loại bánh nhiều lớp, được sáng tạo nên từ các thành phần chính phô mai mascarpone đánh tan với long đỏ trứng gà, bánh lady finger, café espresso và cuối cùng là bột cacao đặt thành từng lớp đều nhau sao cho mỗi miếng bánh sẽ bao gồm tất cả thành phần hòa trộn tạo nên một hương vị độc đáo.

Với công thức nguyên bản đầu tiên tại một nhà hàng nổi tiếng Treviso gần Venice, bánhTiramisu gồm những lớp bánh Lady Finger xốp mềm thấm đẫm trong café espresso đậm đặc thơm lừng xen kẽ với những lớp mascarpone béo ngọt và trên cùng rắc một lớp bột cacao. Bánh Tiramisu mang lại nguồn năng lượng cao từ phô mai mascarpone cùng lòng đỏ trứng gà và sự tỉnh táo hứng khởi từ café espresso đậm đặc sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hạnh phúc và tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới năng động hay nạp lại năng lương sau một ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc. Các bạn cũng đừng lo sợ vị béo trong bánh sẽ làm bạn tăng cân vì mascarpone cung cấp năng lượng dồi dào mà không lo bị tăng cân.

Phô mai mascarpone nguyên chất rất mềm nên khi đem ra khỏi tủ mát, bánh dễ bị chảy và không còn hình dáng đẹp nữa. Đồng thời giá của phô mai mascarpone khá đắt nên ở Việt Nam mascarpone thường được thay thế bằng cream cheese có giá thành phải chăng hơn nhưng ít béo hơn và cream cheese đặc và cứng và chua hơn chứ không có vị mềm mượt và vị chua rất nhẹ đặc trưng của mascarpone.

Ngoài ra, phần bánh lady finger cũng được một số tiệm bánh thay thế bằng bánh bông lan để giảm tối đa giá thành, điều này làm giảm hương vị đặc biệt của café trong bánh vì bánh bông lan thường không xốp bằng lady finger và ngọt đậm hơn. Do thành phần chính tạo nên hương vị độc đáo và quyến rũ của Tiramisu là mascarpone và lady finger xốp mềm tôn lên vị đậm đà của café để trung hòa với vị béo ngọt của mascarpone nếu một trong hai thành phần này bị thay thế sẽ làm mất độ “chất” của Tiramisu cũng như khiến chiếc bánh không còn độc đáo nữa.

Tại Hunnie, bánh chỉ được làm ngay tại chỗ khi có order từ khách hàng, đồng thời để tăng thêm vị và mùi của café espresso, Hunnie đã pha một chút rượu Marsala để khiến chiếc bánh càng trở nên hấp dẫn hơn với các mùi vị đậm đà và quyến rũ.

Trong buổi chiều oi ả, hãy thử tận hưởng những miếng bánh Tiramisu mát lạnh ngọt béo của mascarpone hòa cùng vị đăng đắng tuyệt vời của bột cacao quyện trong mùi thơm quyến rũ của café espresso sẽ khiến bạn sảng khoái và nạp đủ năng lượng cho một buổi tối thú vị tràn đầy phía trước. Còn gì bằng ngày sinh nhật với một miếng bánh mềm mại ngọt ngào tan trong miệng để khởi đầu một tuổi mới đầy mới thú vị. Tiramisu sẽ giúp bạn xóa tan cảm giác mệt mỏi, buồn chán mà thay vào đó là sự thú vị tuyệt vời khiến bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới