Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật vương miện lấp lánh tặng bạn gái xinh đẹp [MS: 8269] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Bánh kem Vương Miện: Lý do nhiều chàng trai giữ được chân người yêu nhờ vào mẫu bánh kem vương miện tặng bạn gái?

Từ xa xưa ở các nước phương Đông, vương miện chính là một yếu tố quan trọng biểu thị uy quyền của Thiên tử trước trời đất, quần thần. Vương miện theo truyền thống là một chiếc mũ được làm bằng kim loại quý, được khảm châu báu và chế tác hết sức tinh xảo. Chính vì ý nghĩa cao quý đó, mà bất kỳ ai cũng muốn một lần chiếm được chiếc vương miện ấy.

Ngày nay, bánh kem vương miện còn được hiểu với ý nghĩa là biểu tượng nhan sắc cho phái đẹp. Chẳng cô gái nào mà không muốn mình được đội chiếc vương miện lên người, vừa thể hiện tài năng vừa là người xinh đẹp. Bạn và người ấy đang yêu nhau, ngày sinh nhật của cô ấy gần đến, ngoài việc chuẩn bị món quà sang trọng thì chiếc bánh kem tặng người yêu cũng không thể thiếu trong ngày này đâu nhé!

Bánh sinh nhật Vương miện: Hãy tạo bất ngờ cho bạn gái bằng một chiếc bánh kem hình vương miện vừa sang trọng vừa đáng yêu hỡi các chàng trai. Chiếc vương miện có thể thay bạn bày tỏ được lời yêu thương đến với cô ấy đấy. “Anh yêu em, công chúa của anh”. Không một cô gái nào không mong ước được nửa kia cưng chiều, yêu thương, vì thế với ý nghĩa Vương Miện trong mỗi chiếc bánh là giúp bạn lấy thêm điểm cộng rồi đấy.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới