Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Vẽ Hình - Kỷ Niệm Đầu Đời Đáng Nhớ Tặng Bé Gái [MS: 11114] - Bánh ngon đẹp

250.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 50.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh sinh nhật tại Hunnie Cake được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi..  Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình làm bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... Mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Với các bánh phức tạp như bánh cưới, bánh tháp cupcake và cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Khi một năm trôi qua, đánh dấu một chặng đường mới của cuộc đời, Hunnie Cake tự hào mang đến cho bạn những chiếc bánh sinh nhật vẽ hình độc đáo và đầy màu sắc, làm cho ngày đặc biệt của bé yêu trở nên ấn tượng và khó quên.

Một Tác Phẩm Nghệ Thuật Đầy Màu Sắc
Chiếc bánh sinh nhật trong hình là minh chứng rõ ràng nhất cho sự sáng tạo không giới hạn tại Hunnie Cake. Với lớp kem màu trắng tinh khôi làm nền, chiếc bánh hai tầng này được trang trí bằng các hình vẽ và hoa kem sinh động, mang đến một không gian lễ hội đầy sắc màu cho ngày vui của bé.

Chủ Đề Tùy Chọn - Vẽ Hình Đa Dạng
Hunnie Cake không chỉ cung cấp các thiết kế sẵn có mà còn cho phép bạn tùy chỉnh hình vẽ trên bánh. Từ những hình ảnh ngọt ngào, những ký tự đáng yêu cho đến các chủ đề phức tạp hơn, chúng tôi đều có thể biến chúng thành hiện thực.

Hương Vị Đặc Biệt Đi Cùng Chất Lượng
Mỗi chiếc bánh tại Hunnie Cake không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng. Chúng tôi chú trọng đến chất lượng nguyên liệu để đảm bảo rằng mỗi lớp bánh, mỗi lớp kem đều góp phần tạo nên một hương vị độc đáo và không thể lẫn vào đâu được.

Kỷ Niệm Đầu Đời Đáng Giá
Chiếc bánh có điểm nhấn là tấm biển màu vàng với dòng chữ "Happy 1st Birthday", thể hiện sự chúc mừng cho sinh nhật đầu tiên - một dấu mốc quan trọng trong cuộc đời mỗi bé. Bên cạnh đó, dòng chữ trang trí xung quanh đế bánh "Chúc mừng sinh nhật bé Sáu" càng làm tăng thêm ý nghĩa cá nhân và tình cảm mà người tặng muốn gửi gắm.

Đặt Bánh Dễ Dàng, Giao Hàng Nhanh Chóng
Với Hunnie Cake, việc đặt bánh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên website, bạn đã có thể chọn được chiếc bánh ưng ý và chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao bánh đến tận nơi, đúng hẹn.

Đừng ngần ngại chọn Hunnie Cake để làm nên một bữa tiệc sinh nhật thật sự đặc biệt cho bé.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới