Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật rút tiền trang trí hình theo yêu cầu của bạn [MS: 6616] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Thử hỏi còn món quà nào đảm bảo sự độc, lạ mà bất ngờ như "Bánh kem rút tiền" chứ!. "Vừa có tiếng vừa có miếng" mà quan trọng là "vừa túi tiền". Bạn có thể trao đổi với đội ngũ Hunnie về bánh và lựa chọn số tiền bỏ vào ruột bao nhiêu tùy thích. Không quá đắt đỏ, không phải xa xỉ phẩm nhưng vẫn thể hiện sự "chịu chơi", rộng rãi lại sáng tạo của bạn. Từng tờ tiền nối tiếp rút mãi không hết sẽ mang lại cho chủ nhân bữa tiệc sự vui thú, niềm vui liên hồi. Nếu còn băn khoăn không biết nên chọn món quà sinh nhật nào thì "bánh sinh nhật rút tiền" quả thực là sự lựa chọn hàng đầu đó!. "Nhỏ nhưng có võ", vừa vui, vừa lạ, vừa bất ngờ lại hữu dụng phải không nào.

Không chỉ là món quà độc, lạ. Bánh kem rút tiền còn là món quà vô cùng ý nghĩa. Chắn hẳn "Chạm tay tiền bay vào mặt" là mơ ước của rất nhiều người trong dịp sinh nhật? Tặng "bánh kem rút tiền" kèm lời chúc "Tuổi mới phát đạt, vạn sự như ý" hay "Tiền vào như nước, tước vị tăng cao" thì còn gì chuất hơn phải không nào. Vừa thể hiện sự hài hước, độc đáo mà vẫn đảm bảo chân thành, sâu sắc.

"Bánh sinh nhật rút tiền" rất phong phú, đa dạng về kiểu cách, kích thước. Một số kiểu phổ biến như chữ nhật, tròn ,vuông, hai tầng, ba tầng đều có. Phong cách trang trí bắt mắt với không kém gì bánh kem bình thường. Không chỉ có thể vị bánh vô cùng đặc sắc: kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino, kem tươi sữa dừa...Tất cả đều có thể đặt, mua. Tuy phần lõi bánh dùng làm nơi dấu tiền nhưng cốt bánh vẫn giữ được sự mềm, mịn, bông, ngọt thanh thanh của bột mì. Thế nên ngoài sự ĐỘC - LẠ - BẤT NGỜ, bánh sinh nhật rút tiền cũng là một món quà đáng chọn cho những người mê ăn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới