Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật My Melody Ngọt Ngào – Món Quà Đáng Yêu Tặng Bé Gái [MS: 11054] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật My Melody từ Hunnie Cake là một tác phẩm hoàn hảo dành cho những bé yêu thích nhân vật hoạt hình đáng yêu này. Với hình ảnh My Melody đáng yêu trên đỉnh bánh, kết hợp cùng những đường kem mềm mại, chiếc bánh tạo nên một không gian cổ tích ngọt ngào, làm nổi bật trong bữa tiệc sinh nhật.

Bánh được phủ lớp kem màu hồng pastel nhẹ nhàng, tinh tế, kết hợp với những họa tiết trang trí cầu kỳ như dải nơ nhỏ, đường viền kem xoắn tạo sự nổi bật mà không kém phần dễ thương. Chiếc bánh không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn mang đến hương vị thơm ngon với lớp cốt bánh mềm mịn, hòa quyện cùng lớp kem ngọt ngào, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.

Chiếc bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa tiệc sinh nhật của bé gái, mang đến niềm vui và kỷ niệm đáng nhớ.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

Bánh Sinh Nhật My Melody Đáng Yêu Từ Hunnie Cake

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và đáng yêu cho bé yêu của mình? Hunnie Cake xin giới thiệu mẫu bánh sinh nhật My Melody với thiết kế tinh tế và màu sắc nhẹ nhàng, chắc chắn sẽ mang đến niềm vui bất ngờ cho bé.

Thiết kế ngọt ngào và dễ thương: Chiếc bánh sinh nhật được trang trí với nhân vật My Melody nổi bật, cùng những đường kem mềm mại và họa tiết xinh xắn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng pastel nhẹ nhàng và những chi tiết cầu kỳ, tạo nên chiếc bánh đẹp mắt và nổi bật.

Hương vị thơm ngon, mềm mịn: Không chỉ nổi bật với vẻ ngoài, chiếc bánh sinh nhật My Melody còn mang đến hương vị thơm ngon với lớp cốt bánh mềm mịn và lớp kem ngọt ngào. Được làm từ những nguyên liệu cao cấp, chiếc bánh đảm bảo an toàn và chất lượng cho bữa tiệc của bé.

Món quà sinh nhật ý nghĩa: Bánh sinh nhật My Melody không chỉ là món quà ngọt ngào mà còn là biểu tượng của tình yêu thương và sự quan tâm. Đây chắc chắn là món quà hoàn hảo để làm bé bất ngờ trong ngày sinh nhật.

Đặt hàng ngay hôm nay! Liên hệ với Hunnie Cake để sở hữu chiếc bánh sinh nhật My Melody xinh xắn này cho bữa tiệc của bé yêu. Chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tận tâm.

Từ khóa chính và phụ:

Từ khóa chính:

  • Bánh sinh nhật My Melody
  • Bánh sinh nhật Hunnie Cake
  • Bánh sinh nhật cho bé gái

Từ khóa phụ:

  • Bánh sinh nhật dễ thương
  • Bánh sinh nhật pastel
  • Bánh sinh nhật hoạt hình
  • Bánh sinh nhật cao cấp

Hãy để Hunnie Cake giúp bạn mang đến niềm vui và sự ngọt ngào cho bé yêu với chiếc bánh sinh nhật My Melody tuyệt vời này!

Các mẫu bánh sinh nhật Bánh melody
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới