Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật mini phong cách Hàn Quốc đẹp nhẹ nhàng [MS: 9494] - Bánh ngon đẹp

150.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

Với tất cả sự chăm chút, khéo léo và cẩn trọng đến từng chi tiết nhỏ, các nghệ nhân làm bánh giàu kinh nghiệm của Hunnie đã biến mỗi chiếc bánh sinh nhật, bánh cưới...thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, với thành phần kem sữa tươi, cốt bánh nướng bơ Pháp và các nguyên liệu hảo hạng khác, các loại bánh cake của Hunnie không hề béo, cho bạn cảm giác thơm ngon tươi mới để bạn tận hưởng những giây phút ngọt ngào và trọn vẹn bên người thân yêu.

Khách hàng có thể thay đổi các chi tiết, hình vẽ, màu sắc theo yêu cầu. Để xem giá bánh với kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn và hương vị khác theo yêu cầu, quý khách vui lòng nhắn tin trực tiếp vào Fanpage hoặc Zalo.

Dựa vào kích thước và các hoạt tiết trang trí, giá bánh sẽ thay đổi.

* Bánh siêu tươi, nguyên liệu bơ pháp.

* Bảo đảm chất lượng bánh vừa ngon & vẫn có nét độc đáo riêng.

* Không hề có chất bảo quản.

* Nguyên vật liệu sử dụng có chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.

* Tạo mẫu theo yêu cầu, xử lý những mẫu bánh khó nhất.

Liên hệ trực tiếp Zalo hoặc Fanpage để được tư vấn thêm mẫu.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới