Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật lửa tạo hình siêu nhân người nhện spider man tặng bé trai [MS: 10490] - Bánh ngon đẹp

550.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Bánh sinh nhật đốt lửa là chiếc bánh ảo thuật biến ra các đồ vật trong nháy mắt mang thông điệp ý nghĩa dành tặng người đặc biệt.
Bạn chỉ cần đốt nhẹ mảnh giấy qua ngọn lửa và ánh sáng cực mạnh sẽ che mắt toàn bộ khán giả.. Sau đó thông điệp của bạn sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào.
Với tốc độ cháy nhanh, không để lại tro, là điểm mạnh của chiếc bánh này này bởi nó đã được hổn hợp dung dịch cắt đứt các liên kết trong giấy.
Bánh cháy cực nhanh, tạo sức hút lớn không đẻ lại mùi than cho người xem, có thể kết hợp với bất cứ thông điệp hay hình ảnh nào mà bạn mong muốn…
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

Đốt lửa và thổi nến trong ngày sinh nhật là một tập tục không thể thiếu. Tuỳ theo từng nơi, từng nền văn hoá mà cách thức tổ chức sinh nhật có thể sẽ khác nhau nhưng chúng đều giống nhau ở việc mọi người sẽ đặt các ngọn đèn cầy được thắp sáng lên những chiếc bánh kem đầy màu sắc. Trong đó số lượng ngọn nến được thắp sẽ thể hiện số tuổi của chủ nhân bữa tiệc sinh nhật và trước khi khai tiệc người đó sẽ nói một điều ước và thổi tắt các ngọn nến được thắp trên bánh.

Theo quan niệm của người Hy Lạp xưa, những cây đèn cầy được thắp sáng trong ngày sinh nhật luôn có một sức mạnh thần bí nào đó, và nếu chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật thổi tắt những ngọn đèn cầy đó thì mọi ước nguyện sẽ trở thành hiện thực. Và quan niệm đó đến nay vẫn được duy trì mỗi khi trong gia đình có tiệc sinh nhật với hy vọng rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chủ nhân của bữa tiệc. Và cứ như vậy, cho đến ngày này tập tục này vẫn được lưu truyền và phổ biến rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 0-3 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Người nhện spiderman
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới