Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật hình con mèo vàng đẹp đáng yêu nhất [MS: 10785] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Đây là một chiếc bánh sinh nhật được tạo hình một cách đáng yêu như một chú mèo, với chiếc mũ sinh nhật nhỏ xinh trên đầu và biểu cảm mặt ngộ nghĩnh. Bánh chính có hình thù của một chú mèo với màu vàng làm chủ đạo và có các chi tiết màu đen tạo hình mắt, mũi, và ria mép. Tai mèo và chân được tạo hình một cách tỉ mỉ, làm cho chiếc bánh sinh nhật trở nên sống động.

Bên cạnh chiếc bánh mèo chính là hai chiếc bánh nhỏ hơn. Một là chiếc bánh có trang trí giống như một giỏ hoa, đầy ắp hoa màu sắc sặc sỡ, và chiếc kia là bánh tròn màu trắng trang trí đơn giản với những hạt màu vàng trên nền xanh nhẹ nhàng.

Dòng chữ "Happy Birthday Baby Mit" được viết một cách nổi bật trên mặt bánh, báo hiệu đây là một món quà sinh nhật đặc biệt cho một người có tên là Baby Mit. Chiếc bánh này không chỉ phục vụ mục đích là một món ăn ngon mà còn thể hiện tình cảm và sự sáng tạo của người tạo ra nó, làm cho ngày sinh nhật của Baby Mit thêm phần ý nghĩa và nhớ đời.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới