Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Hello Kitty - Chỉ Dành Riêng Cho Công Chúa Nhỏ [MS: 11739] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật từ Hunnie Cake được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé gái yêu thích mèo Hello Kitty. Bánh có lớp kem màu trắng tinh khôi, được điểm xuyết bằng những chi tiết màu hồng ngọt ngào và dễ thương. Trên đỉnh bánh là hình ảnh Hello Kitty đội nơ hồng, đứng cạnh là những quả bóng bay cùng chiếc chong chóng xoay, tạo nên một khung cảnh vui tươi và sinh động.

Chiếc bánh không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon với lớp kem mịn màng và cốt bánh mềm xốp. Bánh được trang trí với các chi tiết tỉ mỉ, từ chiếc nơ, quả bóng cho đến hình ảnh Hello Kitty, tất cả đều được làm bằng đường fondant chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho bé gái trong ngày sinh nhật của mình, khiến bé cảm thấy hạnh phúc và ngập tràn niềm vui.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh Sinh Nhật Mèo Hello Kitty Đẹp Tặng Bé Gái Từ Hunnie Cake
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật thật đặc biệt và dễ thương để tặng cho bé gái của mình? Hunnie Cake giới thiệu đến bạn chiếc bánh sinh nhật mèo Hello Kitty đáng yêu, một món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật của bé.
 
Thiết Kế Độc Đáo Và Sáng Tạo
Chiếc bánh được thiết kế với hình ảnh Hello Kitty, biểu tượng dễ thương và được nhiều bé gái yêu thích. Bánh có lớp kem màu trắng tinh khôi, điểm xuyết bằng những chi tiết màu hồng ngọt ngào như chiếc nơ, quả bóng bay và chong chóng xoay, tạo nên một khung cảnh vui tươi và sinh động.
 
Thơm Ngon Và An Toàn
Bánh sinh nhật từ Hunnie Cake không chỉ đẹp mắt mà còn thơm ngon với lớp kem mịn màng và cốt bánh mềm xốp. Mọi chi tiết trang trí trên bánh đều được làm từ đường fondant chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của bé. Với sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, chiếc bánh sẽ mang đến niềm vui và sự hài lòng cho bé và gia đình.
 
Đặt Hàng Ngay Hôm Nay!
Hãy liên hệ với Hunnie Cake để đặt chiếc bánh sinh nhật mèo Hello Kitty đáng yêu này ngay hôm nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Danh sách từ khóa chính và từ khóa phụ:
bánh sinh nhật mèo Hello Kitty
bánh sinh nhật Hello Kitty
bánh sinh nhật bé gái
bánh sinh nhật Hunnie Cake
bánh sinh nhật đẹp
bánh sinh nhật dễ thương
bánh sinh nhật chất lượng
bánh sinh nhật độc đáo
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới