Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Con Cáo Nhỏ Dễ Thương [MS: 11650] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

In ảnh chân dung, logo lên mặt bánh, để xem chi tiết về giấy in ăn được (Rice Paper), mực in ăn được (Edible Ink) và công nghệ in ảnh lên bánh của Hunnie Cake các bạn vào link này nhé

http://www.lambanhngon.com/banh-in-anh-in-anh-len-banh-sinh-nhat/17.shtml

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh gồm 3 lớp, phủ kem theo yêu cầu như kem tươi vani (vị mặc định), kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... (các vị kem khác giá tăng thêm 40.000 VNĐ) tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh của Hunnie Cake không có phụ gia và chất bảo quản. Tất cả giấy ăn được, mực ăn được đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua web Amazon. Chúng tôi chỉ làm bánh trước giờ giao 4 - 6 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Hunnie Cake hân hạnh giới thiệu mẫu bánh sinh nhật con cáo nhỏ dễ thương, một sự lựa chọn tuyệt vời và đáng yêu cho bé trong ngày sinh nhật. Chiếc bánh được thiết kế sinh động với hình ảnh chú cáo nhỏ ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ làm bé yêu thích thú.

Chiếc bánh có tông màu trắng và cam nổi bật, trang trí bằng các viên kẹo màu sắc rực rỡ. Ở trung tâm là hình ảnh chú cáo nhỏ dễ thương với đôi mắt to tròn và nụ cười ngộ nghĩnh, cùng với tên bé "BON" được viết nổi bật. Xung quanh bánh còn có những chi tiết đáng yêu như đôi giày nhỏ và con bọ rùa đỏ, tạo nên tổng thể hài hòa và sinh động.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

Bánh Sinh Nhật Con Cáo Nhỏ Dễ Thương Từ Hunnie Cake

Bánh sinh nhật con cáo nhỏ dễ thương từ Hunnie Cake là lựa chọn hoàn hảo để mang đến niềm vui và sự bất ngờ cho bé trong ngày sinh nhật. Với thiết kế đáng yêu và ngộ nghĩnh, chiếc bánh này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng trong bữa tiệc.
 
Thiết Kế Đáng Yêu Và Ngộ Nghĩnh
Chiếc bánh sinh nhật này được thiết kế với tông màu trắng và cam nổi bật, mang đến cảm giác tươi sáng và vui tươi. Trung tâm của bánh là hình ảnh chú cáo nhỏ dễ thương với đôi mắt to tròn và nụ cười ngộ nghĩnh, tạo nên sự cuốn hút và đáng yêu. Xung quanh bánh còn có những chi tiết trang trí như đôi giày nhỏ và con bọ rùa đỏ, cùng các viên kẹo màu sắc, tạo nên tổng thể hài hòa và sinh động. Tên bé "BON" được viết nổi bật trên mặt bánh, thêm phần cá nhân hóa và độc đáo.
 
Chất Lượng Tuyệt Hảo Từ Hunnie Cake
Hunnie Cake cam kết mang đến những chiếc bánh sinh nhật chất lượng cao, được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và an toàn nhất. Mỗi chiếc bánh đều được làm thủ công bởi những nghệ nhân bánh giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Chiếc bánh sinh nhật con cáo nhỏ này không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách mời tham dự buổi tiệc.

Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sinh Nhật Bé Yêu
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bánh sinh nhật đặc biệt cho bé yêu, bánh sinh nhật con cáo nhỏ dễ thương từ Hunnie Cake chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế đáng yêu, chất lượng tuyệt hảo và sự chăm chút trong từng chi tiết, chiếc bánh này không chỉ làm bé yêu thích thú mà còn là điểm nhấn ấn tượng trong bữa tiệc sinh nhật.
 
Đặt Bánh Sinh Nhật Ngay Tại Hunnie Cake
Đặt ngay mẫu bánh sinh nhật con cáo nhỏ dễ thương tại Hunnie Cake để mang đến niềm vui và sự bất ngờ cho bé yêu trong ngày đặc biệt này. Liên hệ với chúng tôi qua website hoặc số điện thoại để được tư vấn và đặt bánh theo yêu cầu. Hunnie Cake – nơi gửi gắm tình yêu thương qua từng chiếc bánh.
 
Danh sách từ khóa SEO:
Bánh sinh nhật con cáo nhỏ
Bánh sinh nhật dễ thương
Bánh sinh nhật bé trai
Bánh sinh nhật con cáo
Bánh sinh nhật Hunnie Cake
Bánh sinh nhật ngộ nghĩnh
Bánh sinh nhật đẹp mắt
Bánh sinh nhật chất lượng cao
Đặt bánh sinh nhật online
Bánh sinh nhật thiết kế đẹp
Bánh sinh nhật chủ đề động vật
Bánh sinh nhật cho bé yêu
Bánh sinh nhật ấn tượng
Bánh sinh nhật cá nhân hóa
Bánh sinh nhật hình con vật
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới