Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Cô Gái Cầm Bó Hoa - Món Quà Ngọt Ngào Đầy Ý Nghĩa [MS: 11611] - Bánh ngon đẹp

370.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 100.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Chúng tôi có dịch vụ chuyển bánh (ship bánh) tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chiếc bánh sinh nhật chủ đề "Cô gái cầm bó hoa" này là một tác phẩm nghệ thuật thực sự, dành cho những ai yêu thích sự tinh tế và lãng mạn. Bánh được trang trí với hình ảnh một cô gái dịu dàng, cầm trên tay bó hoa tươi thắm, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã. Tông màu chủ đạo của bánh là nâu và hồng nhạt, kết hợp với những bông hoa nhỏ xinh xắn, tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt. Dòng chữ "Happy Birthday Minh Hảo" được viết tỉ mỉ, thể hiện sự chăm chút và tình cảm dành cho người nhận. Đây chắc chắn là món quà sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm và trân trọng đối với người phụ nữ yêu thương trong cuộc sống của bạn.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh Sinh Nhật Chủ Đề Cô Gái Cầm Bó Hoa Xinh Đẹp - Món Quà Ngọt Ngào Cho Ngày Đặc Biệt
Sinh nhật là dịp đặc biệt để thể hiện tình yêu thương và sự quan tâm đối với những người thân yêu. Và không gì tuyệt vời hơn một chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt và ý nghĩa để gửi gắm những thông điệp ngọt ngào. Hunnie Cake xin giới thiệu đến bạn chiếc bánh sinh nhật chủ đề "Cô gái cầm bó hoa xinh đẹp" - món quà hoàn hảo cho ngày sinh nhật thêm phần ý nghĩa.

Thiết Kế Tinh Tế và Độc Đáo
Chiếc bánh sinh nhật được thiết kế với hình ảnh cô gái cầm bó hoa, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn. Tông màu chủ đạo là nâu và hồng nhạt, kết hợp với những bông hoa nhỏ xinh xắn, tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt. Hình ảnh cô gái được vẽ tỉ mỉ, chi tiết, thể hiện sự khéo léo và tài hoa của người làm bánh.
 
Hương Vị Tuyệt Vời
Không chỉ đẹp mắt, chiếc bánh sinh nhật này còn có hương vị thơm ngon khó cưỡng. Lớp kem mịn màng, bánh mềm thơm, cùng với vị ngọt thanh của các nguyên liệu cao cấp, đảm bảo sẽ làm hài lòng bất cứ ai thưởng thức. Đây chính là món quà hoàn hảo để gửi đến người phụ nữ yêu thương trong ngày đặc biệt của họ.
 
Quà Tặng Ý Nghĩa
Chiếc bánh sinh nhật chủ đề "Cô gái cầm bó hoa" không chỉ là món quà ngon miệng mà còn mang đến thông điệp về sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương. Dòng chữ "Happy Birthday Minh Hảo" được viết tỉ mỉ, thể hiện sự chăm chút và tình cảm dành cho người nhận. Đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật đặc biệt và ý nghĩa.
 
Từ Khóa:
Bánh sinh nhật chủ đề cô gái cầm bó hoa
Bánh sinh nhật cô gái cầm hoa
Bánh sinh nhật đẹp cho nữ
Bánh sinh nhật ý nghĩa
Bánh sinh nhật Hunnie Cake
Hunnie Cake luôn mong muốn mang đến những chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt và ý nghĩa. Hãy đến với chúng tôi để chọn lựa chiếc bánh sinh nhật chủ đề "Cô gái cầm bó hoa xinh đẹp" này và làm cho ngày sinh nhật của người thân yêu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới