Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật Cô Bé Tóc Đỏ - Akage no Anne khám phá thế giới [MS: 8349] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 100.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Chúng tôi có dịch vụ chuyển bánh (ship bánh) tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Akage no Anne được phát sóng trên phim truyền hình Fuji TV vào chủ nhật hàng tuần từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 30 tháng 12 năm 1979. Bộ phim từng nhận được giải thưởng văn hóa của Bộ Y tế và Phúc lợi năm 1979.

Nội dung gốc xuất phát từ cuốn tiểu thuyết dài “Anne Tóc Đỏ Dưới Chái Nhà Xanh” của Lucy Maud Montgomery. Hai anh em Matthew và Marilla Cuthbert ở Chái Nhà Xanh ban đầu muốn nhận nuôi một bé trai khoảng mười một tuổi để nuôi dạy và đỡ đần trong công việc nông trại. Tuy nhiên, do một hiểu lầm nho nhỏ, một bé gái tóc đỏ, lắm mồm, luôn mơ mộng và dễ kích động đã được đưa đến nhà họ. Từ đó, Marilla và Matthew bắt đầu những tháng ngày nuôi dạy Anne. Tuy Anne có chút vụng về và đôi khi làm ra những hành động ngớ ngẩn nhưng bù lại, cô bé có một trái tim trong trẻo, luôn tràn ngập yêu thương, ngây thơ và mơ mộng. Cô bé đã sưởi ấm hai trái tim già nua của anh em nhà Cuthbert. Và Chái Nhà Xanh đã trở thành nơi vui vẻ, đầy ắp tiếng cười, chan chứa tình yêu thương của một gia đình hạnh phúc.

Đối với các khán giả 8x - 9x, chắc chắn các bạn đã từng một lần khóc thút thít vì những khoảnh khắc xúc động trong bộ phim này phải không?
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới