Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Capybara "Happy Life" Độc Đáo - Món Quà Đáng Yêu Cho Fan Capy [MS: 11066] - Bánh ngon đẹp

300.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh có kích thước 14 cm giá 300.000 VNĐ phù hợp trên 6-8 người ăn.

Bánh có kích thước 16cm giá 350.000 VNĐ phù hợp trên 10-12 người ăn.

Bánh có kích thước 20 cm giá 450.000 VNĐ phù hợp trên 15 người ăn.

Với những loại bánh sinh nhật thông thường, bánh gồm 3 lớp, trét kem theo yêu cầu như kem tươi vani, kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake được tổng hòa bởi tất cả các hương vị: Cốt bánh mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi..  Đặc biệt, bánh làm homemade 100%, nên quá trình nhào bột đến khi hoàn thiện phủ kem tươi đều sử dụng nguyên liệu chất lượng cao nhập khẩu Mỹ, Anh, Singapore... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Chỉ làm bánh trước giờ giao 3,5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Với các bánh phức tạp như bánh cưới, bánh tháp cupcake và cần thời gian chuẩn bị lên ý tưởng lâu hơn, khách hàng vui lòng liên hệ trước 3 đến 4 ngày.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chiếc bánh sinh nhật chủ đề Capybara "Happy Life" từ Hunnie Cake là một thiết kế dễ thương và đầy sáng tạo, chắc chắn sẽ làm cho bé yêu của bạn cảm thấy phấn khích trong ngày sinh nhật đặc biệt. Với hình ảnh ngộ nghĩnh của hai chú Capybara vui đùa trong hồ nước, chiếc bánh này không chỉ mang đến sự vui tươi mà còn thể hiện một thông điệp đầy ý nghĩa về niềm vui và hạnh phúc.

Phía trên bề mặt bánh, hai chú Capybara được tạo hình đáng yêu đang đắm mình trong làn nước xanh mát, xung quanh là những chú vịt nhỏ xinh tô điểm cho không gian sống động. Những chi tiết nhỏ như dây leo và cây xanh xung quanh tạo nên một khung cảnh thiên nhiên gần gũi, mang lại cảm giác tươi mới và thanh bình.

Phần nền của bánh được bao phủ bởi lớp kem trắng mịn màng, với thông điệp "Happy Life" được viết bằng chocolate đầy nghệ thuật. Bên dưới là hình ảnh chú Capybara đáng yêu đang thưởng thức thức ăn, làm cho tổng thể chiếc bánh trở nên sống động và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Những chi tiết này không chỉ thể hiện tài năng của thợ làm bánh mà còn mang đến niềm vui, sự thích thú cho bé trong bữa tiệc sinh nhật.

Chiếc bánh không chỉ có thiết kế độc đáo mà còn mang hương vị ngọt ngào với lớp cốt bánh mềm mại và lớp kem tươi béo ngậy. Được làm từ nguyên liệu cao cấp, Hunnie Cake luôn cam kết mang đến những chiếc bánh an toàn và ngon miệng. Chiếc bánh Capybara này chắc chắn sẽ trở thành điểm nhấn thú vị trong bữa tiệc và mang lại kỷ niệm đáng nhớ cho bé yêu và gia đình.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Bánh Sinh Nhật Capybara "Happy Life" Đẹp Từ Hunnie Cake

 
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và đáng yêu dành cho bé yêu? Hunnie Cake xin giới thiệu mẫu bánh sinh nhật Capybara "Happy Life", không chỉ mang hình ảnh ngộ nghĩnh mà còn gửi gắm thông điệp hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống. Chiếc bánh được trang trí với hình ảnh hai chú Capybara vui đùa trong hồ nước, mang lại cảm giác tươi mới và dễ thương cho bữa tiệc sinh nhật của bé.
 
Bánh được thiết kế với những chi tiết tỉ mỉ như các chú vịt nhỏ xinh quanh hồ và cảnh thiên nhiên với cây xanh, tạo nên một không gian thiên nhiên sinh động. Bên cạnh đó, thông điệp "Happy Life" được trang trí trên mặt bánh như một lời chúc tốt đẹp, giúp bữa tiệc trở nên ý nghĩa hơn.
 
Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, bánh Capybara "Happy Life" còn có hương vị thơm ngon với lớp cốt bánh mềm mại và kem tươi ngọt ngào. Hunnie Cake sử dụng những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn và mang đến trải nghiệm vị giác tuyệt vời cho bé và gia đình.
 
Hãy đặt ngay mẫu bánh sinh nhật Capybara "Happy Life" từ Hunnie Cake để mang đến cho bé yêu một ngày sinh nhật thật đáng nhớ với niềm vui và sự bất ngờ thú vị!

Từ khóa chính:
 
Bánh sinh nhật Capybara đẹp
Bánh sinh nhật Hunnie Cake
Bánh sinh nhật bé yêu
Bánh sinh nhật chủ đề động vật
Từ khóa phụ:
 
Bánh sinh nhật 3D Capybara
Bánh sinh nhật chủ đề thiên nhiên
Bánh sinh nhật độc đáo
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh Capybara
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới