Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Bé Gái 1 Tuổi Dễ Thương - Món Quà Ngọt Ngào [MS: 11626] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật hình chibi bé gái dễ thương từ Hunnie Cake mang đến sự ngọt ngào và dễ thương cho bữa tiệc sinh nhật của bé yêu. Bánh được thiết kế với tông màu trắng và hồng pastel nhẹ nhàng, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và đáng yêu. Trên đỉnh bánh là hình ảnh chibi bé gái dễ thương với đôi mắt to tròn, mái tóc nâu và nơ xinh xắn. Xung quanh là những trái tim hồng ngọt ngào, tạo nên một không gian ngập tràn yêu thương.

Lớp kem mịn màng được trang trí tinh tế với các chi tiết tỉ mỉ, kết hợp cùng các viên ngọc trai nhỏ xinh. Phần chân bánh được bao quanh bởi những đường xoắn kem hồng, tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc bánh.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 

Bánh Sinh Nhật Hình Chibi Bé Gái Dễ Thương Từ Hunnie Cake
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và ngọt ngào cho bé gái của mình, thì chiếc bánh sinh nhật hình chibi bé gái dễ thương từ Hunnie Cake chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
 
1. Thiết kế dễ thương và tinh tế
Chiếc bánh này được thiết kế với hình ảnh chibi bé gái dễ thương, mang đến cảm giác gần gũi và thân thiện. Tông màu trắng và hồng pastel nhẹ nhàng, kết hợp cùng những chi tiết trang trí tinh tế như trái tim hồng và viên ngọc trai, tạo nên một chiếc bánh vừa đẹp mắt vừa đáng yêu.
 
2. Nguyên liệu cao cấp và an toàn
Hunnie Cake cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và an toàn nhất để làm nên chiếc bánh này. Lớp kem mịn màng, hương vị thơm ngon cùng bánh bông lan mềm mịn sẽ làm hài lòng mọi thực khách, đặc biệt là các bé yêu.
 
3. Ý nghĩa và tình cảm
Chiếc bánh sinh nhật hình chibi bé gái dễ thương không chỉ là món quà ngọt ngào mà còn chứa đựng tình cảm yêu thương của người tặng dành cho bé. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và đáng nhớ, làm bừng sáng ngày sinh nhật của bé yêu.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp
Hunnie Cake luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, đảm bảo chiếc bánh được giao đến tay khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất.
 
Từ khóa SEO:
 
Bánh sinh nhật chibi bé gái dễ thương
Bánh sinh nhật bé gái từ Hunnie Cake
Bánh sinh nhật hình chibi đẹp
Bánh sinh nhật dễ thương cho bé gái
Hunnie Cake bánh sinh nhật
Hãy đến với Hunnie Cake để lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật độc đáo, dễ thương và chất lượng nhất cho bé yêu của bạn. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những trải nghiệm ngọt ngào và đáng nhớ trong ngày đặc biệt của bé
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới