Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh kem mini sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản đẹp nhẹ nhàng nhất [MS: 9490] - Bánh ngon đẹp

150.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

àm gì khi cần 1 chiếc bánh sinh nhật để thổi nến mà không gây lãng phí vì “ĂN KHÔNG HẾT” và quan trọng hơn là “SỢ MẬP”

Đừng lo vì từ nay Hunnie đã có bánh kem minisize vừa đơn giản, xinh xắn lại còn đỡ tốn kém tiết kiệm chi phí, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật riêng tư không quá đông người.

Những mẫu bánh kem sinh nhật Hàn Quốc đơn giản nhưng vẫn vô cùng xinh xắn sẽ hạ gục trái tim người được tặng. Tham khảo ngay và tự tay làm bánh sinh nhật tặng người thân yêu nhé.

Những mẫu bánh sinh nhật Hàn Quốc màu hồng hay tone màu patel nhẹ nhàng sẽ thích hợp cho những cô gái. Nổi bật của mẫu bánh kem Hàn Quốc là sự đơn giản, nhẹ nhàng, không cầu kì, sặc sỡ nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Nếu bạn yêu thích hương vị ít ngọt thì đây là chiếc bánh kem dành cho bạn. Mẫu bánh sinh nhật đơn giản ấy, vậy mà vẫn mang một sức hấp dẫn diệu kì. Không cầu kì, chỉ cần dành những điều ngọt ngào nhất cho người ấy.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới