Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh kem dành riêng cho tiệc giáng sinh, noel ấm áp [MS: 9180] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Những mẫu bánh gateaux kết hợp với bánh quy trang trí đường icing xinh xắn và vô cùng đáng yêu không chỉ dành cho sinh nhật của các bé. Đây là loại bánh có thể làm theo nhiều chủ đề, nhiều mẫu mã khác nhau phụ thuộc vào ý tưởng của khách hàng. Những chiếc bánh quy xinh xắn được vẽ tạo hình và phủ lớp đường icing tuyệt đẹp được tạo thành set theo chủ đề sinh nhật để trang trí lên bánh theo yêu cầu của Khách hàng.  Nếu bạn tìm kiếm một mẫu bánh sinh nhật được trang trí xinh xắn, đẹp và ngon mà chi phí hợp lý hơn bánh tạo hình đường fondant thì hãy thử bánh gato trang trí bằng bánh quy icing nhé.

Bánh kem hình người tuyết ngọt ngào, ông già Noel ấm áp và tinh tế, rất phù hợp để trang hoàng thêm cho bàn trà dịp lễ Giáng sinh này đấy. Giáng sinh là một ngày lễ cuối năm của những người theo đạo Thiên Chúa mừng ngày Chúa sinh ra đời, những với sự hiện đại hóa thì văn hóa này đã được lan tỏa đến nhiều người Việt khác. Vào ngày này mọi người thương quây quần bên gia đình hoặc bạn bè với những bữa tiệc nhỏ và những chiếc bánh kem cũng dần xuất hiện phổ biến hơn trong các bữa tiệc này.

Những mẫu bánh kem dành riêng cho dịp giáng sinh tại Hunnie, với mẫu mã đa dạng cùng sự kết hợp với các loại bánh khác nhau như bánh cookies, cupcake,… Hơn thế nữa những mẫu bánh kem này là những biểu tượng đặc trưng của ngày Giáng sinh như ông già noel, những gốc cây thông, tuần lộc hay là những ngôi nhà phủ đầy tuyết trắng vô cùng độc đáo ngay dưới đây để bạn tham khảo và lựa chọn cho bữa tiệc Giáng sinh của mình và gia đình.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới