Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh halloween phong cách phù thủy bay dễ thương [MS: 10741] - Bánh ngon đẹp

280.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

In ảnh chân dung, logo lên mặt bánh, để xem chi tiết về giấy in ăn được (Rice Paper), mực in ăn được (Edible Ink) và công nghệ in ảnh lên bánh của Hunnie Cake các bạn vào link này nhé

http://www.lambanhngon.com/banh-in-anh-in-anh-len-banh-sinh-nhat/17.shtml

Nhân bánh

   

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

  

Bánh gồm 3 lớp, phủ kem theo yêu cầu như kem tươi vani (vị mặc định), kem tươi chocolate, kem tươi sữa chua, kem tươi chanh leo, kem tươi trà xanh, kem tươi capuchino. v.v... (các vị kem khác giá tăng thêm 40.000 VNĐ) tùy khẩu vị và yêu cầu của khách hàng (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh của Hunnie Cake không có phụ gia và chất bảo quản. Tất cả giấy ăn được, mực ăn được đều được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua web Amazon. Chúng tôi chỉ làm bánh trước giờ giao 4 - 6 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Hunnie Cake có dịch vụ chuyển bánh tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chiếc bánh được trang trí mang đến bầu không khí Halloween vô cùng sống động và dễ thương.

Bề mặt bánh màu be sáng, phần trên cùng của bánh có một lớp kem màu đen giả làm đất, tạo nên một cảnh quan giống như một khu vườn Halloween. Trên đó có một cô phù thủy nhỏ xinh đẹp mặc trang phục màu đen và mũ màu đen, tay cầm cây chổi, cùng với đó là một con dơi đen có mắt màu đỏ đang tung cánh và một con ma màu trắng. Tất cả những trang trí này đều được đặt nổi trên bề mặt bánh.

Phía dưới, bên ngoài viền bánh có những giọt kem màu nâu, giống như những viên đá. Một con nhện màu đen với đôi mắt màu đỏ đang leo trên bề mặt bánh, thêm vào đó là hình ảnh một con ma màu trắng và một quả bí ngô màu cam với chiếc mũ phù thủy màu đen.

Màu sắc của bánh chủ yếu gồm màu cam, đen và trắng, tạo nên một không gian Halloween cổ điển nhưng cũng rất ngọt ngào và dễ thương. Tổng thể, chiếc bánh được trang trí rất công phu và chi tiết, thể hiện tinh thần lễ hội Halloween một cách đầy sáng tạo và độc đáo.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới