Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật, kỷ niệm tạo hình hũ vàng lấp lánh tặng nhau tuổi mới tài lộc đầy nhà [MS: 4082] - Bánh ngon đẹp

400.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Bánh tạo hình hũ vàng sang trọng và độc đáo rất phù hợp với nhiều dịp như : Chúc mừng khai trương, Chúc Mừng tân gia, Chúc mừng sinh nhật, Dâng lễ Thần tài.... Bánh kem hũ vàng, tặng nhau năm mới, mới tuổi mới tài lộc đầy nhà!

Theo phong tục cổ truyền, vào dịp cuối năm cũ chuẩn bị bước sang năm mới nhà nhà người người rộn ràng mua sắm chuẩn bị cho ngày Tết thật ấm cúng và vui vẻ. Tết còn là dịp để mọi người ở xa trở về quây quần bên gia đình, bạn bè..cùng dành cho nhau những món quà cùng lời chúc tốt đẹp cho năm mới.

Dịp Tết năm nay, Hunnie Cake cho ra mắt mẫu bánh kem Hũ Vàng với mong muốn mang lại món quà đầu năm mới thật ý nghĩa. Đầu năm tặng nhau hũ vàng với ý nghĩa cả năm thành công, tiền vào như nước, gặp nhiều may mắn. Đây là món quà thật ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè và đặc biệt là đối tác trong dịp năm mới.

Với bánh kem Hũ Vàng mọi người có thể đặt trên mâm cúng ông bà, ông địa ông thần tài với hy vọng cả năm được may mắn. Sau khi cúng xong cả nhà ngồi quây quần bên nhau cùng cắt bánh chia sẻ cho nhau những thỏi vàng là sự tượng trưng cho cả năm luôn gặp may mắn về tiền bạc, công việc. Các cháu nhỏ cũng sẽ thích thú khi mở những thỏi vàng bên trong được làm từ kẹo chocolate ngọt ngào (chocolate hàng công ty của Việt Nam, tuyệt đối nói KHÔNG với kẹo Trung Quốc).

Đây là món quà tặng thật ý nghĩa cho ngày tết đúng không mọi người! Đặc biệt với những sản phẩm từ Hunnie Cake đều được làm HOMEMADE không chất bảo quản, không hương liệu, nguyên liệu sạch nên cả nhà không cần phải đắn đo lo sợ trước những món quà tặng không rõ nguồn gốc bên ngoài.

Hunnie Cake còn đem đến cho cả nhà 2 sự lựa chọn :
- Bánh kem hũ vàng (sau khi cúng xong mọi người có thể bảo quản lạnh để đãi khách vào những ngày tết)
- Bánh hũ vàng cốt xốp phủ kem giả (chocolate ăn được mọi người có thể để lên bàn thờ thần tài lâu dài).

Ngoài ra, trong những ngày cuối năm bận rộn nếu mọi người không có thời gian rảnh để đem biếu quà đến người thân, bạn bè Hunnie Cake luôn có dịch vụ ship tận nơi.

Cùng ngắm biểu tượng Tài Lộc May Mắn của Hunnie Cake nhé!!!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Hũ vàng - Túi vàng
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới