Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật kem whipping trang trí sô cô la siêu nhân với hình người nhện Spider Man và người dơi Bat Man [MS: 4203] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Chocolate là sở thích của rất nhiều người. Một chiếc bánh gato kem chocolate chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn với cả người. Nếu bạn đang có ý định tặng bạn bè những chiếc bánh sinh nhật thật ý nghĩa thì có thể lựa chọn rất nhiều loại bánh sinh nhật khác nhau: bánh kem, bánh rau câu, socola... Với những bạn thích chocolate thì 1 chiếc bánh kém sinh nhật socola 2D hoặc 3D sẽ rất ý nghĩa trong ngày Sinh nhật. Bánh gato sinh nhật 2d, 3D sô cô la này được làm theo phiên bản bánh vanilla , kem tươi whipping, chocolate bào kết hợp cùng hình 2d, 3d đủ màu sắc vừa ngon lại vừa đẹp mắt.

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bánh cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay tránh trường hợp kem bị chảy dẫn tới hỏng bánh. 
 
Cửa hàng có nhận ship (vận chuyển bánh) trong nội thành Hà Nội, phí ship sẽ giao động tùy theo khoảng cách xa gần.
 
CÁCH ĐẶT HÀNG: 
1. Chọn mã bánh ở cuối tên sản phẩm có chữ MS
2. Nếu yêu cầu về bánh: Kích thước, màu sắc, chi tiết cần tạo hình.
3. Tên của bé, Tuổi của bé, địa điểm, ngày giờ, số điện thoại nhận bánh.
4. Tiến hành đặt cọc bánh với bánh giá trị cao với nôi dung chuyển khoản: <số điện thoại - ngày lấy bánh>
5. Cửa hàng hàng xác nhận đơn đặt bánh.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy bánh cần báo sớm lại cho cửa hàng trước 1 ngày để được hoàn lại tiền cọc.
 
 
BÁNH SINH NHẬT SIÊU NHÂN VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN KHÔNG NGỜ TỚI. Tuổi thơ, luôn là một thứ gì đó vô cùng quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Tuổi thơ là tuổi của ước mơ biến thành siêu nhân đi cứu nhân loại. Siêu nhân là thứ nhắc nhớ về tuổi thơ tôi một cách rõ ràng nhất. Thỉnh thoảng chợt cười như một tên ngốc trên đường khi nhìn thấy em siêu nhân trong cửa hàng đồ chơi ven đường. Bởi thế, sinh nhật năm nào, cả sinh nhật tôi và sinh nhật những người bạn tuổi thơ, tôi luôn tặng bánh sinh nhật siêu nhân.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới