Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Gato Cắt 25 Miếng Nhỏ Vị Đặc Biệt - Món Quà Sáng Tạo Cho Sinh Nhật Tập Thể [MS: 11078] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh

Bánh kem whipping/ kem bơ (kem béo)  sử dụng 100% kem tươi Anchor nhập khẩu (+ 100.000VNĐ/sz bánh) (Vui lòng tham khảo thêm bảng giá tại đây.)

Bánh tại Hunnie Cake tổng hòa bởi các hương vị: Cốt bánh mềm, mịn, bông, mang hương thơm của loại bột hảo hạng; Vị tươi thanh mát và một chút ngọt nhẹ của kem tươi, nguyên liệu chất lượng hảo hạng nhập khẩu... nên mỗi một chiếc bánh là một hương vị, một màu sắc, sự riêng biệt, dành cho những người sành ăn. Tại Hunnie Cake bánh không có phụ gia và chất bảo quản. Cửa hàng chỉ làm bánh trước giờ giao 3-5 giờ nên đạt chuẩn bánh tươi. 

Hunnie cake nhận đặt các loại bánh ngọt theo yêu cầu cho các dịp sinh nhật, tiệc buffet, liên hoan….. . Khi đặt bánh vui lòng liên hệ trước 1 ngày. Đặt bánh theo mẫu riêng tự thiết kế, quý khách gửi hình ảnh về địa chỉ lienhe@lambanhngon.com.

Quà tặng kèm bánh gồm: Dao cắt bánh + Nến sinh nhật + Thìa + Đĩa.  

Chúng tôi có dịch vụ chuyển bánh (ship bánh) tận nhà, chi phí tính tùy theo độ xa gần.

Chiếc bánh gato cắt miếng nhỏ từ Hunnie Cake là lựa chọn lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật tập thể hoặc các dịp đông người, mang đến sự tiện lợi và phong cách sáng tạo độc đáo. Với thiết kế vuông vức, bánh được chia thành các phần nhỏ đều đặn, giúp dễ dàng chia sẻ cho mọi người trong bữa tiệc.

Mỗi phần bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp cốt bánh mềm mịn, lớp kem tươi béo ngậy, và topping đa dạng như cacao đậm đà, trái cây ngọt ngào, và chanh dây chua thanh. Ba hương vị đặc trưng này không chỉ đáp ứng sở thích của nhiều người mà còn làm tăng thêm sự phong phú và hấp dẫn cho bữa tiệc.

Các chấm kem nhỏ được trang trí trên từng miếng bánh tạo nên điểm nhấn bắt mắt và tinh tế. Chiếc bánh không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng đẹp mắt mà còn bởi hương vị ngọt ngào và chất lượng vượt trội. Đây chắc chắn sẽ là món quà hoàn hảo, mang đến niềm vui và sự hài lòng cho các buổi sinh nhật tập thể.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Bánh Gato Cắt Miếng Nhỏ Vị Đặc Biệt Từ Hunnie Cake - Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sinh Nhật Tập Thể

Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật tập thể không chỉ tiện lợi mà còn sáng tạo và ngon miệng? Hunnie Cake xin giới thiệu mẫu bánh gato cắt miếng nhỏ, được chia thành từng phần đều đặn với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng mọi sở thích của thực khách trong bữa tiệc.

Với ba hương vị độc đáo: cacao đậm đà, trái cây tươi mát, và chanh dây chua ngọt, chiếc bánh này sẽ là tâm điểm của mọi bữa tiệc sinh nhật tập thể. Mỗi phần bánh được trang trí đẹp mắt với những chấm kem tươi, tạo nên sự tinh tế và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ đẹp mắt, bánh còn mang đến hương vị ngọt ngào, mềm mại và dễ thưởng thức.

Hãy đặt ngay chiếc bánh gato cắt miếng nhỏ từ Hunnie Cake để bữa tiệc sinh nhật của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết!

Từ khóa chính:

  • Bánh gato cắt miếng nhỏ vị đặc biệt
  • Bánh sinh nhật tập thể từ Hunnie Cake
  • Bánh sinh nhật đa hương vị

Từ khóa phụ:

  • Bánh gato vuông nhiều vị cho tiệc đông người
  • Bánh sinh nhật cắt sẵn tiện lợi
  • Đặt bánh sinh nhật tập thể Hunnie Cake
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới