Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh bento halloween đáng sợ [MS: 10747] - Bánh ngon đẹp

75.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Nhờ sự nhỏ gọn mà vẫn không kém phần bắt mắt, những chiếc bánh kem mini đang tạo thành cơn sốt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Nếu loại bánh size lớn phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật đông người thì bánh kem mini lại là sản phẩm dành riêng cho những bữa tiệc nhỏ, ấm cúng, một dịp đặc biệt bên người yêu thương. Tuy nhỏ hơn nhưng nói về hương vị và màu sắc thì bánh kem mini cũng chẳng kém gì bánh kem có size truyền thống đâu nhé!

Chiếc bánh được trang trí theo chủ đề Halloween với những chi tiết độc đáo và hấp dẫn.

Bề mặt bánh có màu kem và được trang trí giống như một gương mặt với đôi mắt màu cam sáng lòe và một miệng rộng mở với hàm răng trắng bên trong. Phần mắt có hai lông mày đen nổi bật, và bên dưới mắt phải có một con nhện nhỏ màu đen treo lơ lửng.

Ở phía trên cùng của bánh, có một bảng chữ "HAPPY Halloween" màu cam và đen, với những hình ảnh nhỏ của bí ngô mặt cười và nhện. Bên cạnh bảng chữ, có thêm ba con dơi màu đen với đôi mắt màu trắng đang bay lơ lửng.

Phía sau nền bức ảnh là hình ảnh của một cây khô màu đen và phần dưới cùng của bánh có một tấm lót màu trắng đặt trên bàn.

Tổng thể, chiếc bánh được trang trí một cách sáng tạo và đầy màu sắc, phù hợp với không khí lễ hội Halloween và chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới