Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật Viên ngọc thần: Chuyện về Bọ Rùa và Mèo Mun [MS: 11212] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Chiếc bánh sinh nhật trong hình được trang trí với chủ đề từ một bộ phim hoạt hình phổ biến, nơi những nhân vật trẻ em biến hình thành các siêu anh hùng với sức mạnh đặc biệt. Trên đỉnh bánh là hình nổi của nhân vật nữ chính mặc trang phục đỏ với chấm đen, cùng với mặt nạ và tóc màu xanh dương, đang giữ một trái tim.

Xung quanh bánh là hình ảnh các nhân vật khác từ bộ phim, bao gồm cả những người bạn đồng hành của cô bé và các biểu tượng liên quan như Tháp Eiffel, tượng trưng cho thành phố Paris, nơi diễn ra câu chuyện. Bánh được phủ kem màu trắng và trang trí bằng một lớp kem màu xanh dương trên cùng, tạo nên bối cảnh như trong bộ phim.

Dưới bánh, có dòng chữ "Happy 5th Birthday Song Hy" gợi lên rằng chiếc bánh được làm mừng sinh nhật lần thứ năm cho một bé tên Song Hy. Chiếc bánh không chỉ ngon miệng mà còn phản ánh sở thích của bé, mang đến một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới