Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật mèo máy Doremon ngộ nghĩnh mới nhất tặng sinh nhật bé [MS: 6267] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Tuổi thơ của đứa trẻ nào mà chưa từng xem phim hoạt hình Doremon đình đám trên toàn thế giới? Chú mèo máy tốt bụng với những bảo bối thần kì rất được các bé trai lẫn bé gái vô cùng mê mẩn. Và nếu con bạn là một fan hâm mộ, vô cùng yêu thích chú mèo máy Doremon này. Thì đây là một gợi ý tuyệt hảo cho các mẹ đây. Sinh nhật con mà có bánh kem Doremon tạo hình nổi siêu đáng yêu thế này, bé sẽ cười tít mắt cho xem.Khuôn mặt của chú mèo máy đáng yêu được nghệ nhân bánh tạo hình tỉ mỉ từng nét để trông thật hơn. Màu sắc được phối theo tỉ lệ đúng với màu thật của nhân vật. Hunnie không chỉ mong đem bánh ngon đến khách hàng mà qua đó giúp bố mẹ và con cái xích lại gần nhau hơn. Ngoài việc chăm chút đến việc đảm bảo độ ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Hunnie còn tìm hiểu những nhu cầu, mong muốn của trẻ nhỏ. Thấu hiểu tâm lí con trẻ, là chìa khóa đưa bố mẹ và con cái xích lại gần nhau nhanh nhất. Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy gần gũi với bố mẹ hơn. Cảm nhận được tình yêu của bố mẹ dành cho mình. Điều đó sẽ làm bé trở thành một đứa trẻ hạnh phúc. Hãy nói với Hunnie con bạn thích điều gì, Hunnie sẽ thay bạn làm nên món quà ấy cho bé. Nếu bé thích Doremon, hãy tặng bánh kem Doremon cho bé, các mẹ nha.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới