Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Lon Bia và Bi a- Kỷ Niệm Tuổi 33 Trong Phong Cách Độc Đáo - Bánh ngon đẹp

600.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Sinh nhật không chỉ là dịp để ăn mừng tuổi mới mà còn là cơ hội để thể hiện sở thích và cá tính riêng biệt. Chiếc bánh sinh nhật lọ bia kết hợp với trò chơi billiards là một ý tưởng tuyệt vời, mang lại bất ngờ và niềm vui cho người đam mê những phút giây giải trí bên bàn bia.

1. Thiết Kế Độc Đáo, Sáng Tạo
Chiếc bánh tượng trưng cho lọ bia cao với số "33" nổi bật trên nền đỏ, mô phỏng hình ảnh của lọ bia thật sự. Bên dưới là một tầng bánh hình chữ nhật, được trang trí bởi các quả bóng billiards đầy màu sắc, mỗi quả bóng đều tinh xảo và sống động như thật.

2. Hương Vị Thơm Ngon, Đậm Đà
Bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo vị ngon đậm đà và hợp khẩu vị. Bạn có thể chọn lựa giữa nhiều hương vị, từ chocolate đến vani, hoặc những hương vị đặc trưng phù hợp với một chiếc bánh mừng tuổi trưởng thành như rượu mạnh, cà phê, để tạo nên một trải nghiệm thực sự khó quên.

3. Ý Nghĩa Cá Nhân, Phản Ánh Sở Thích
Chiếc bánh không chỉ đơn thuần là một tác phẩm ẩm thực mà còn phản ánh sở thích cá nhân và tinh thần vui vẻ. Đối với những ai yêu thích billiards, những quả bóng mô phỏng chính xác sẽ làm sống dậy không khí của những trận cạnh tranh kịch tính và đầy thú vị.

4. Dịch Vụ Tận Tình, Chu Đáo
Dịch

vụ đặt bánh trực tuyến chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được chiếc bánh sinh nhật ước mơ mà không cần phải rời khỏi nhà. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, bạn sẽ sở hữu chiếc bánh độc đáo này, được chế tác cẩn thận và giao đến tận nơi.

5. Kết Luận
Chiếc bánh sinh nhật lọ bia và billiards cho tuổi 33 không chỉ là một món quà ngon miệng mà còn là biểu tượng của niềm đam mê và sự sôi động. Nó chứa đựng thông điệp về một cuộc sống đầy màu sắc và niềm vui, một lời chúc mừng sinh nhật đầy cá tính và ý nghĩa.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới