Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật Harry Potter đẹp tặng các bé yêu thích trường Hogwarts [MS: 10961] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Chiếc bánh sinh nhật trong hình ảnh mà bạn đã cung cấp được thiết kế dựa trên chủ đề của Harry Potter, một bộ truyện nổi tiếng và được yêu thích trên toàn thế giới. Chiếc bánh có màu đỏ rực rỡ, với biểu tượng của cúp Quidditch, một chiếc chổi bay và cả chiếc cúp vàng màu vàng tượng trưng cho chiếc Cúp Quidditch. Ngoài ra còn có một chiếc kính và một cây đũa phép, đều là những biểu tượng quen thuộc trong thế giới của Harry Potter.

Hai hình nhân fondant màu trắng đứng trên bánh, có lẽ tượng trưng cho những phù thủy trong trường Hogwarts, mỗi người đều đội một chiếc mũ phù thủy màu đỏ nổi bật. Bên cạnh đó, một cuốn sách mở cũng được đặt ngay ngắn trên bánh, có lẽ là cuốn sách phép thuật.

Xung quanh chiếc bánh, chữ "HISU" được làm từ fondant màu vàng được cắt đẹp mắt và nổi bật trên nền đỏ, có thể là một cái tên hoặc từ viết tắt. Dòng chữ "Happy Birthday" màu vàng cũng được thêm vào, đặt trên một dải fondant màu trắng xung quanh đế của bánh, cùng với một số ngôi sao nhỏ.

Các chi tiết trên bánh đều được thực hiện tỉ mỉ và cầu kỳ, thể hiện sự kỹ lưỡng và sáng tạo trong thiết kế, đem lại cho chiếc bánh một vẻ ngoài hấp dẫn và phong cách đặc trưng của Harry Potter.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới