Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật áo bác sĩ blouse đẹp nhất và dụng cụ y tế dành tặng ngày thầy thuốc Việt Nam [MS: 9327] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Sắp đến ngày thầy thuốc Việt Nam, bạn đang muốn tìm kiếm một món quà ý nghĩa nhất để danh tặng cho anh trai, cho chị gái hay cho Bố Mẹ bạn và những người mà bạn quen biết đang làm trong ngành y. Vậy, việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa và phù hợp với người đó thật là một vấn đề khó khăn đúng không nào, bỏi vì bạn lo sợ sẽ làm người đó không thích. Nhưng bạn sẽ không còn lo lắng nữa khi chúng tôi có những chiếc bánh kem với hình ảnh liên quan đến ngành y, liên quan đến thầy thuốc sẽ giúp bạn có được một món quà đúng theo ý của bạn. Hãy cùng Hunnie nhìn qua những khung bậc ý nghĩa của chiếc bánh kem cho ngày đặc biệt này nhé!

Bánh kem ngày thầy thuốc Việt Nam tuyệt vời như thế nào?
Bánh kem ngày thuốc Việt Nam- món quà chất lượng
Bác sĩ là những người luôn quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình và người thân. Vậy việc bạn chọn món quà là chiếc bánh kem cũng phải hết sức thận trọng. Nhưng bạn hãy yên tâm, với những chiếc bánh kem cực kì chất lượng và được chuẩn bị tỉ mỉ từ việc chọn lựa nguyên vật liệu đến việc sơ chế và làm bánh được quan tâm và đầu tư kĩ lưỡng để đảm bảo mang đến một chiếc bánh kem tuyệt vời nhất về chất lượng.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới