Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật bóng đá cầu thủ nhí dang chơi bóng trên sân cỏ [MS: 5856] - Bánh ngon đẹp

450.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Đến sinh nhật của con trai yêu các mẹ đã chuẩn bị được gì cho bé chưa đây? Mong muốn của bậc phụ huynh là luôn muốn đem đến một sinh nhật thật hạnh phúc cho đứa con yêu dấu của mình. Hiểu được điều đóHunnie xin giới thiệu mẫu bánh sinh nhật bóng đá cho cầu thủ nhí độc đáo.

Một mẫu bánh sinh nhật bóng đá được thiết kế như một sân bóng đá mini nhộn nhịp. Chiếc bánh sinh nhật bóng đá không chỉ rất được lòng các fan nhí. Và còn thể hiện tình yêu thể thao, cổ vũ tinh thần thể thao của các bé. Đặc biệt với môn thể thao vua này nữa đó. Với màu xanh chủ đạo thiết kế tựa như thảm cỏ trên sân vận động. Cùng trái bóng 3D đặt vị trí trung tâm. Sắp đặt tinh tế một cầu thủ nhí với đôi giày đinh và chiếc áo cầu thủ cực nổi bật. Hunnie tin chắc với các mẹ, các bé trai sẽ vô cùng mừng rỡ khi nhìn thấy chiếc bánh này. Không còn đơn thuần là giá trị thực phẩm như xưa. Và đường Fondant đem đến một sự sáng tạo vô trong nghệ thuật trang trí bánh kem đem cái đẹp được thể hiện toàn diện. Từ các nhân vật hoạt hình, mô phỏng đồ chơi ô tô,… Hunnie đều có thể đem đến trên chiếc bánh sinh nhật cho các bé một cách dễ dàng.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng bạn trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật thể thao
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới