Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Cupcake Sinh Nhật Thỏ Con Đáng Yêu Tặng Bé Gái [MS: 11695] - Bánh ngon đẹp

35.000 VNĐ / Chiếc
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Hunnie Cake có các loại Cupcake cho bạn lựa chọn.

Vani, Cacao, Cafe, Trà Xanh, Chanh vàng, Hoa Quả Khô, Sữa chua, Chocolate chip

Với sản phẩm bánh cupcake trang trí phủ đường dẻo (Fondant) sẽ có giá như sau:

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 25.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 2D

- Đường kính của Cupcake là 7cm giá với bán 30.000đ - 40.000đ / chiếc khuôn hình hoặc chữ ở dạng 3D

- Do Fondant nhà mình không sẵn nên các bạn vui lòng đặt bánh trước 1-2 ngày để nhà mình chuẩn bị

Lưu ý: Thành phần Fondant làm chủ yếu từ đường rất ngọt và không hợp khẩu vị với nhiều người nên khi ăn bánh các bạn nên loại bỏ phần trang trí Fondant bên trên. Cũng do làm từ đường nên Fondant rất dễ chảy nước thế nên sau khi tổ chức, các bạn nên bỏ luôn lớp trang trí ra khỏi bánh.

Hunnie Cake hân hạnh giới thiệu bộ bánh cupcake sinh nhật thỏ con vô cùng đáng yêu, một món quà hoàn hảo cho các bé gái trong dịp sinh nhật. Mỗi chiếc bánh cupcake được trang trí tỉ mỉ với hình ảnh thỏ con ngộ nghĩnh, tạo nên sự dễ thương và thu hút.

Bánh cupcake được phủ lớp fondant màu tím nhẹ nhàng, tạo nên vẻ thanh lịch và ngọt ngào. Trên mỗi chiếc bánh, hình ảnh thỏ con trắng với đôi tai dài, má hồng dễ thương và đôi mắt tròn xoe đáng yêu, làm cho bất cứ ai cũng phải xiêu lòng. Những chi tiết như nơ hồng trên đầu thỏ và những quả bóng pastel xinh xắn xung quanh làm tăng thêm vẻ đẹp cho mỗi chiếc bánh.

Với lớp cốt bánh mềm mịn, thơm ngon, hòa quyện cùng lớp kem mịn màng, bánh cupcake thỏ con từ Hunnie Cake không chỉ đẹp mắt mà còn mang đến hương vị tuyệt vời. Đây chắc chắn là món quà lý tưởng để làm bé gái của bạn thêm phần vui vẻ và hạnh phúc trong ngày sinh nhật.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh cupcake sinh nhật thỏ con tặng bé gái từ Hunnie Cake
Khi lựa chọn bánh sinh nhật cho bé gái, không thể bỏ qua bộ bánh cupcake thỏ con từ Hunnie Cake. Với thiết kế đáng yêu và hương vị thơm ngon, đây chắc chắn là món quà hoàn hảo để làm cho ngày sinh nhật của bé trở nên đặc biệt hơn.
 
Thiết kế thỏ con dễ thương
Bộ bánh cupcake sinh nhật thỏ con được Hunnie Cake chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi chiếc bánh cupcake được trang trí với hình ảnh thỏ con trắng ngộ nghĩnh, đôi tai dài, đôi mắt tròn xoe và đôi má hồng dễ thương. Nơ hồng trên đầu thỏ và những quả bóng pastel xinh xắn xung quanh tạo nên sự hoàn hảo cho bộ bánh.
 
Hương vị tuyệt hảo
Không chỉ đẹp mắt, bộ bánh cupcake thỏ con từ Hunnie Cake còn chinh phục vị giác với lớp cốt bánh mềm mịn và lớp kem mịn màng, thơm ngon. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu chất lượng cao mang đến hương vị tuyệt vời, làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Món quà sinh nhật ý nghĩa
Bánh cupcake thỏ con từ Hunnie Cake là món quà sinh nhật lý tưởng cho các bé gái. Với thiết kế đáng yêu và hương vị tuyệt hảo, bộ bánh này sẽ mang đến niềm vui và sự hạnh phúc cho bé gái trong ngày đặc biệt. Hãy để Hunnie Cake làm cho ngày sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn.
 
Đặt hàng ngay hôm nay!
Liên hệ với Hunnie Cake để đặt bộ bánh cupcake sinh nhật thỏ con đáng yêu này cho ngày sinh nhật của bé yêu. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Danh sách từ khóa chính và từ khóa phụ:
bánh cupcake sinh nhật thỏ con
bánh cupcake Hunnie Cake
bánh sinh nhật bé gái
bánh cupcake đẹp lung linh
bánh sinh nhật thỏ con dễ thương
bánh cupcake chủ đề thỏ con
bánh cupcake mềm mịn và ngon
bánh sinh nhật độc đáo
bánh cupcake sáng tạo
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới