Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Ngôi nhà bánh gừng tặng thể hiện tình yêu thương với người bạn quan tâm [MS: 8327] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Bánh quy trang trí kem đường ngọt ngào và độc đáo trong từng chiếc bánh. Bánh quy trang trí vẽ  hình sinh nhật, kỷ niệm bánh quy trang trí làm quà cưới... được vẽ tỉ mỉ bằng tay bằng chất liệu đường royal icing phù hợp làm quà tặng cho khách mời trong các sự kiện hoặc trưng bày tiệc sinh nhật kỉ niệm của gia đình. Giá bánh giao động từ 15.000VNĐ - 20.000VNĐ/chiếc đặt tối thiểu 10 chiếc.

Ngoài ra cửa hàng còn nhận đặt bánh quy cưới - Bride Cookies, Bánh quy trang trí theo sự kiện với số lượng lớn, các bạn đặt nhiều với số lượng hàng trăm chiếc xin vui lòng liên hệ với cửa hàng theo số điện thoại ở chân trang hoặc qua email, facebook để có giá tốt nhất nhé.

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bánh được bảo quản nhiệt độ phòng.
 
Cửa hàng có nhận ship (vận chuyển bánh) trong nội thành Hà Nội, phí ship sẽ giao động tùy theo khoảng cách xa gần.
 
CÁCH ĐẶT HÀNG: 
1. Chọn mã bánh ở cuối tên sản phẩm có chữ MS
2. Nếu yêu cầu về bánh: Kích thước, màu sắc, chi tiết cần tạo hình.
3. Tên của bé, Tuổi của bé, địa điểm, ngày giờ, số điện thoại nhận bánh.
4. Tiến hành đặt cọc bánh với bánh giá trị cao với nôi dung chuyển khoản: <số điện thoại - ngày lấy bánh>
5. Cửa hàng hàng xác nhận đơn đặt bánh.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy bánh cần báo sớm lại cho cửa hàng trước 1 ngày để được hoàn lại tiền cọc.
 
 
những mẩu bánh mì đun sôi trong mật ong cùng với gừng và các gia vị khác. Về sau, những tiệm bánh tân thời đã thay mật ong bằng mật đường.

Đến thế kỷ 13, bánh gừng được đưa vào Thụy Điển bởi những người Đức nhập cư. Tài liệu tham khảo ở tu viện Vadstena cho thấy các nữ tu đã dùng bánh gừng để chữa chứng khó tiêu.

Tài liệu về việc buôn bán món bánh gừng đầu tiên xuất hiện ở thế kỷ 17, bánh gừng được bán ở các tu viện, nhà thuốc và chợ trời. Thời Trung cổ ở Anh, người ta tin là bánh gừng có tác dụng chữa bệnh. 100 năm sau đó, thành phố Market Drayton ở Shropshire (Vương quốc Anh) đã trở nên nổi tiếng với món bánh gừng, và biểu tượng món bánh này sau đó nằm ngay trên biển chào đón vào thành phố.

Bánh nhà gừng xuất hiện khi nào?

Không có tài liệu chính xác chỉ rõ khi nào thì xuất hiện việc trang trí những chiếc bánh gừng thành hình ngôi nhà. Tại nước Đức xuất hiện ngôi nhà bánh gừng (gingerbread house) được trang trí đủ kiểu vào những năm 1800s.

Theo một số nhà nghiên cứu lịch sử, thì rất có thể ngôi nhà bánh gừng đầu tiên xuất hiện sau khi câu chuyện cổ tích Hansel và Gretel của anh em nhà Grimm ra đời vào thế kỷ 19.

Câu chuyện về những cô bé, cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, đang đói thì gặp một ngôi nhà làm từ bánh và trang trí tuyệt đẹp của mụ phù thủy chuyên dụ bắt trẻ con đã gợi cảm hứng cho các tiệm làm bánh ở Đức. Dần dần, bánh nhà gừng bắt đầu phổ biến vào dịp Giáng Sinh. Thậm chí người Đức khi nhập cư sang Mỹ cũng mang theo truyền thống này.

Tất nhiên, cũng nhiều người cho rằng ngôi nhà bánh trong truyện cổ Grimm cũng bắt nguồn từ việc loại bánh này đã có trong thực tế.


Chuyện về bánh gừng hình người

Bánh gừng hình người (gingerbread man) cách điệu cũng rất phổ biến trong dịp Giáng sinh, đặc biệt ở châu Âu và Mỹ. Trẻ em đặc biệt thích thú loại bánh này.

Chiếc bánh gừng hình người đầu tiên được cho là làm theo ý muốn của nữ hoàng Anh Elizabeth đệ nhất. Bà dành món quà này cho những vị khách đặc biệt. Vào thế kỷ 17, món bánh gừng hình người đã được bán khắp nước Anh.

Ở nước Mỹ, bánh gừng hình người đã được yêu thích từ 200 năm nay. Câu chuyện dành cho trẻ em nổi tiếng lấy cảm hứng từ loại bánh này có tên Cậu bé bánh gừng (The Gingerbread Boy) xuất bản năm 1875 trở nên rất quen thuộc với nhiều cô bé, cậu bé.

Chiếc bánh gừng qua thời gian và khi tiếp cận với nhiều nền văn hóa đã biến đổi rất phong phú. Lúc đầu bánh gừng làm từ vụn bánh mì với bột gừng, mật ong. Rồi sau đó thay thế bằng bột mì, không dùng mật ong, thêm bơ và trứng. Có nơi thì bánh gừng màu trắng, nâu nhạt hay nâu sậm.

Ngày nay, mỗi khi đến mùa Giáng Sinh, hình ảnh tuyệt đẹp của ngôi nhà bánh gừng hay bánh gừng hình người trở nên gần gữi hơn rất nhiều (đặc biệt là các quốc gia châu Á). Người ta cũng tự làm hoặc mua bánh gừng tặng cho nhau như một cách thể hiện tình yêu.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới