Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh macaron giáng sinh hình cây thông, Gingerbread Man đẹp [MS: 10870] - Bánh ngon đẹp

15.000 VNĐ / Set
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Trong hình là một bộ sưu tập macarons và bánh quy được trang trí với chủ đề Giáng sinh. Các macarons màu xanh lá cây được trang trí bằng kem và rải rác với hạt màu sắc, giống như những cây thông Noel nhỏ. Bên cạnh đó, những chiếc bánh quy hình người tuyết với đường viền trắng và điểm xuyết bằng các hạt trang trí đỏ và xanh, làm cho chúng trở nên sống động và hấp dẫn.

Bộ sưu tập này không chỉ mang đến hương vị ngọt ngào của mùa lễ hội mà còn góp phần tạo nên không gian ấm áp, vui tươi cho mọi bữa tiệc. Những chiếc macarons và bánh quy như thế này thường được yêu thích bởi cả người lớn và trẻ em, phản ánh không khí Giáng sinh thông qua cả hình thức lẫn hương vị.

Đây có thể là một món quà đặc biệt cho bạn bè và gia đình, hoặc một cách tuyệt vời để trang trí bàn tiệc trong dịp lễ. Sự kết hợp giữa màu sắc và hình thức làm cho bộ sưu tập này trở nên đặc biệt và độc đáo, mang lại niềm vui và tạo dấu ấn trong mọi kỷ niệm.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới