Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Among Us: Món Quà Độc Đáo Cho Fan Hâm Mộ Trò Chơi [MS: 11278] - Bánh ngon đẹp

550.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

 Bánh Pinata là bánh gì? Hôm nay Hunnie cake sẽ giải thích để các bạn biết được bánh Pinata là gì mà lại đang được sử dụng rộng rãi trong các buổi tiệc sinh nhật gần đây nhé. Bánh Pinata là bánh chocolate hình quả cầu hoặc hình bất kỳ theo yêu cầu của bạn. Bánh Pinata dành cho bất kỳ ai, phải đập tan tành thì mới có thể ăn và khám phá những điều bất ngờ bên trong. Chiếc bánh sinh nhật Pinata hấp dẫn về hình thức, đặc biệt còn phải để lại ấn tượng khó phai. Hình dáng bề ngoài trông cũng chẳng khác gì một quả bóng nhưng được Hunnie cake tạo hình theo yêu cầu của bạn. Để khám phá chiếc bánh này bạn sẽ được Hunnie cake tặng kèm một cối chày gỗ như lời thách thức: "Đố bạn biết được cách thưởng thức món này". Chiếc chày gỗ kèm theo bánh pinata để bạn khám phá được những thành phần bên trong chiếc bánh pinata, bạn phải mạnh tay phá vỡ chúng ra. Công dụng của chiếc cối chày cũng đã rõ, nó sẽ giúp bạn thêm sức mạnh để đập tan tành mọi thứ. Đừng ngại tay nhé, cứ mạnh dạn mà "phá hoại" rồi sau đó bạn sẽ nhận được là phần thưởng rất hấp dẫn. Thành quả đầy ngọt ngào chào đón bạn nào là trái cây, bánh xốp, kẹo, đồ chơi hay tiền vàng... khiến ai cũng thích mê... Đây là một chiếc bánh sinh nhật ấn tượng dành cho người đặc biệt. Chiếc bánh sinh nhật pinata được tạo hình theo nhiều hình dáng độc đáo, theo yêu cầu của bạn. Bánh Pinata mang lại may mắn cho người được tặng. 

CÁCH BẢO QUẢN BÁNH: Bánh cần được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh nếu chưa dùng ngay tránh trường hợp kem bị chảy dẫn tới hỏng bánh. 
 
Cửa hàng có nhận ship (vận chuyển bánh) trong nội thành Hà Nội, phí ship sẽ giao động tùy theo khoảng cách xa gần.
 
CÁCH ĐẶT HÀNG: 
1. Chọn mã bánh ở cuối tên sản phẩm có chữ MS
2. Nếu yêu cầu về bánh: Kích thước, màu sắc, chi tiết cần tạo hình.
3. Tên của bé, Tuổi của bé, địa điểm, ngày giờ, số điện thoại nhận bánh.
4. Tiến hành đặt cọc bánh với bánh giá trị cao với nôi dung chuyển khoản: <số điện thoại - ngày lấy bánh>
5. Cửa hàng hàng xác nhận đơn đặt bánh.
6. Trong trường hợp khách hàng muốn hủy bánh cần báo sớm lại cho cửa hàng trước 1 ngày để được hoàn lại tiền cọc.
 
Chiếc bánh trong hình ảnh bạn là một chiếc bánh pinata với chủ đề trò chơi điện tử phổ biến "Among Us". Trên đỉnh bánh có vẻ ngoài giống như một trong những nhân vật của trò chơi, hoàn chỉnh với mũi tàu vũ trụ và cửa sổ quan sát. Màu sắc chủ đạo của phần này là xanh dương đậm, có điểm nhấn là những dấu hiệu của các ngôi sao và các hạt lấp lánh giả lập không gian vũ trụ.

Quanh cơ sở của bánh, có những hình nhân fondant mô phỏng những nhân vật từ "Among Us", mỗi người mang một màu sắc sặc sỡ khác nhau: xanh lá, đỏ, và vàng, cùng với các chi tiết như mũ và phụ kiện tương ứng. Mỗi nhân vật đều có "mặt nạ" trắng đặc trưng với hai dải sáng lấp lánh phản chiếu, tạo nên một hình ảnh gần gũi với người hâm mộ trò chơi này.

Đặc biệt, bánh còn có tên "HOÀNG HẢI" được viết bằng fondant màu trắng, có lẽ để tôn vinh người nhận bánh, cùng với số "8" nổi bật được đặt phía trước, có thể là tuổi của người nhận hoặc một con số có ý nghĩa riêng biệt với họ. Một chú "pet" xám từ trò chơi, cùng với các ngôi sao fondant màu vàng, cũng góp phần vào bố cục sinh động và đầy màu sắc của chiếc bánh.

Tổng thể, chiếc bánh pinata này không chỉ là một món ăn ngon miệng mà còn là một cách tuyệt vời để kỷ niệm, phản ánh sự sáng tạo và niềm đam mê của người nhận đối với trò chơi "Among Us".
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết

 Bánh Sinh Nhật Among Us: Món Quà Độc Đáo Cho Fan Hâm Mộ Trò Chơi

Bạn đang tìm kiếm một ý tưởng độc đáo cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc của một người bạn đam mê trò chơi "Among Us"? Bánh sinh nhật "Among Us" chính là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại không gian vui vẻ và thú vị cho bất kỳ bữa tiệc nào. Hãy cùng Hunnie Cake khám phá cách mà chiếc bánh này có thể làm nên điều kỳ diệu.

Thiết Kế Sáng Tạo và Đầy Màu Sắc
Bánh sinh nhật "Among Us" được thiết kế dựa trên những nhân vật và yếu tố đặc trưng của trò chơi, từ hình dạng nhân vật dễ thương đến màu sắc đặc trưng và các phòng trong tàu vũ trụ. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự sáng tạo, tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho bữa tiệc.

Hương Vị Thơm Ngon, Đa Dạng
Không chỉ nổi bật với thiết kế, bánh sinh nhật "Among Us" còn chinh phục mọi người bằng hương vị thơm ngon và đa dạng. Từ chocolate đậm đà, vani thơm lừng đến các loại kem tươi mát, mỗi chiếc bánh đều mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đáp ứng mọi khẩu vị.
 
Món Quà Ý Nghĩa Cho Người Đam Mê "Among Us"
Chiếc bánh sinh nhật "Among Us" không chỉ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa mà còn thể hiện sự quan tâm và hiểu biết về sở thích của người nhận. Dành tặng chiếc bánh này trong dịp sinh nhật sẽ là cách tuyệt vời để bạn thể hiện tình cảm và sự chú ý đến người đó.

Dịch Vụ Tiện Lợi, Chuyên Nghiệp
Hunnie Cake cung cấp dịch vụ đặt bánh online và giao hàng tận nơi, đem lại sự tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng. Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.
 
Kết Luận
Bánh sinh nhật "Among Us" từ Hunnie Cake là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mang đến một bữa tiệc sinh nhật đầy màu sắc và sáng tạo, đặc biệt là cho những fan hâm mộ của trò chơi "Among Us". Đặt bánh ngay hôm nay để biến ngày sinh nhật thành một sự kiện đáng nhớ và đầy ắp tiếng cười.
 
 
 
 
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới