Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Xe Hơi Sang Trọng Cho Bạn Trai [MS: 11807] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật từ Hunnie Cake mang đến một thiết kế tinh tế và đầy phong cách dành riêng cho bé trai yêu thích xe hơi. Với tông màu xanh nhạt chủ đạo, chiếc bánh toát lên vẻ nhẹ nhàng nhưng vẫn rất bắt mắt, phù hợp cho những bé trai yêu thích sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Trên đỉnh bánh, chiếc xe hơi mô hình trắng được đặt nổi bật, tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ. Xung quanh là những quả bóng nhỏ xinh xắn cùng những ngôi sao vàng lấp lánh, kết hợp cùng những viên ngọc trai giả, mang đến sự sang trọng và lộng lẫy cho chiếc bánh. Các chi tiết như đám mây trắng xốp và dòng chữ "Happy Birthday" bằng ánh vàng cũng được thêm vào để tăng phần sinh động.

Bánh được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo hương vị ngọt ngào và tươi mát. Lớp kem mềm mịn, hòa quyện với cốt bánh xốp mềm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đây không chỉ là một món quà tinh thần mà còn là một trải nghiệm đầy thú vị cho bé trai trong ngày sinh nhật của mình.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh Sinh Nhật Xe Hơi Sang Trọng Cho Bé Trai Từ Hunnie Cake
 
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật đặc biệt, sang trọng và phù hợp với sở thích của bé trai? Hunnie Cake xin giới thiệu mẫu bánh sinh nhật xe hơi đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến bé trai của bạn thích thú và hạnh phúc trong ngày đặc biệt.
 
Thiết Kế Đẳng Cấp Và Tinh Tế:
Với tông màu xanh nhạt nhẹ nhàng và thiết kế nổi bật, chiếc bánh sinh nhật xe hơi từ Hunnie Cake mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và sự dễ thương. Chiếc xe hơi mô hình trắng trên đỉnh bánh là điểm nhấn đặc biệt, kết hợp cùng các chi tiết trang trí như bóng nhỏ, ngôi sao vàng và ngọc trai, tạo nên một tổng thể lộng lẫy và cuốn hút.
 
Hương Vị Tuyệt Hảo:
Không chỉ đẹp mắt, chiếc bánh này còn chinh phục vị giác với lớp kem tươi mịn màng và cốt bánh mềm xốp. Hunnie Cake cam kết sử dụng những nguyên liệu chất lượng cao nhất để mang đến cho bé một trải nghiệm ẩm thực ngọt ngào và đáng nhớ.
 
Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Sinh Nhật Bé Trai:
Chiếc bánh sinh nhật xe hơi từ Hunnie Cake không chỉ là món quà tuyệt vời cho bé trai yêu thích xe cộ, mà còn là lựa chọn hoàn hảo để làm bừng sáng buổi tiệc sinh nhật. Hãy để Hunnie Cake giúp bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày đặc biệt của bé.
 
Từ Khóa Chính:
 
Bánh sinh nhật xe hơi
Bánh sinh nhật đẹp cho bé trai
Bánh sinh nhật từ Hunnie Cake
Từ Khóa Phụ:
 
Bánh sinh nhật sang trọng
Bánh sinh nhật mô hình xe hơi
Bánh sinh nhật màu xanh đẹp mắt
Hãy đến ngay Hunnie Cake tại 65/111 Cù Chính Lan, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc truy cập website Lambanhngon.com để đặt ngay chiếc bánh sinh nhật xe hơi sang trọng và ấn tượng cho bé yêu của bạn!
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh ô tô
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng bạn trai
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới