Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh gato sinh nhật công chúa tóc mây Rapunzel xinh đẹp dành tặng các bé gái [MS: 9663] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Mỗi dịp sinh nhật đến, hẳn là khoảnh khắc cầu nguyện – thổi nến – cắt bánh luôn được các bé mong đợi. Vậy nên việc chuẩn bị một chiếc bánh sinh nhật xinh đẹp, cầu kỳ là một điều không thể thiếu. Bánh sinh nhật công chúa tóc mây xinh sẽ giúp mẹ thực hiện điều này. Không chỉ bởi hương vị thơm ngon từ cốt chocolate – cam bé nào cũng thích mê. Mà còn nhờ bánh có thể giữ được dáng vẻ xinh đẹp rất lâu ở điều kiện thường. Vô cùng thuận lợi cho việc tạo điểm nhấn cho bữa tiệc vui tươi của bé. Mẹ còn ngại gì mà không gọi Lambanhngon.com ? Mái tóc dài luôn là đặc trưng của các bé gái. Và chính vì thế, hình tượng nàng công chúa với mái tóc siêu dài màu vàng óng. Đến nay đã để lại nhiều ấn tượng và tình cảm trong lòng các bé gái. Vậy nên Hunnie mới cho ra mắt mẫu bánh sinh nhật công chúa tóc mây xinh mới siêu đẹp. Bánh có tông tím xanh dịu dàng, trầm mặc. Nhưng vẫn vô cùng nổi bật với các chi tiết được trang trí công phu trên mặt bánh. Đó chính là tòa lâu đài cao vút, với chóp nhọn “tông xoẹt tông” màu tím cà. Cạnh bên là nàng công chúa Rapunzel hết sức dễ thương, nhí nhảnh. Cũng trông bộ áo màu tím và mái tóc vàng đã trở nên vô cùng quen thuộc. Chắc chắn sẽ làm bé vô cùng bất ngờ và vui sướng đấy!
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh màu hồng
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật công chúa
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Các mẫu bánh sinh nhật Công chúa tóc mây Rapunzel
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới