Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh Sinh Nhật Xe Ô Tô Lightning McQueen Đẹp Tặng Bé Trai - Niềm Vui Rạng Ngời Cho Ngày Sinh Nhật [MS: 11733] - Bánh ngon đẹp

350.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

Topper là phụ kiện đi kèm để trang trí trên bánh, hỗ trợ trang trí bánh kem thật tiện lợi và nhanh chóng, giúp thợ bánh trang trí chiếc bánh kem thú vị với phong cách trang trí độc, lạ mà không cần tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và không phải đau đầu vì ý tưởng trang trí. Bánh sinh nhật cắm hình topper với những hình ảnh, dòng chữ được thiết kế khéo léo và tinh tế khi cắm lên bánh cực sang trọng, bắt mắt và tôn lên chủ đề của bữa tiệc. Topper có thể làm bằng giấy hoặc bằng nhựa sau sinh nhật các bé có thể thỏa thích vui chơi cùng các bạn đồ chơi trên bánh.

Nhân bánh: Vanilla, Chocolate, Thạch hoa quả, Mứt dâu, Mứt việt quất, Mứt chanh leo

Kem bánh: Kem Vanilla, Kem Chocolate, Kem matcha, Kem sữa chua, Kem Chanh leo...

Bánh trang trí topper tại Hunnie cake được làm cao 8cm với 4 lớp cốt bánh. 

Bánh 16cm cao 8cm phù hợp 5-6 người ăn giá bánh 350.000 VNĐ

Bánh 18cm cao 8cm phù hợp 10-12 người giá 400.000 VNĐ

Bánh 20cm cao 8cm phù hợp 12-15 người giá 450.000 VNĐ

Và Hunnie còn nhiều size lớn tổ chức sự kiện xin liên hệ trực tiếp.

Chiếc bánh sinh nhật xe ô tô Lightning McQueen từ Hunnie Cake là một kiệt tác sáng tạo và hấp dẫn, hoàn hảo cho các bé trai yêu thích nhân vật Lightning McQueen từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Cars". Chiếc bánh được phủ lớp kem màu đỏ tươi sáng, tượng trưng cho sự nhiệt huyết và năng động của nhân vật Lightning McQueen.

Trên mặt bánh, các mô hình xe ô tô nổi tiếng trong phim như Lightning McQueen, Mater và một chiếc xe đua khác được đặt một cách tinh tế và đẹp mắt. Chiếc bánh tạo nên một khung cảnh đường đua sôi động và hấp dẫn, chắc chắn sẽ làm bé trai của bạn thích thú và vui vẻ.

Không chỉ nổi bật về mặt thiết kế, chiếc bánh sinh nhật này còn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng cao, đảm bảo hương vị tuyệt vời. Cốt bánh mềm mịn, kết hợp với lớp kem ngọt ngào, tạo nên trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo. Hunnie Cake cam kết mang đến cho bạn sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn ngon miệng và an toàn cho sức khỏe.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Thông tin chi tiết
Bánh Sinh Nhật Xe Ô Tô Lightning McQueen Đẹp Tặng Bé Trai Từ Hunnie Cake
Bạn đang tìm kiếm một chiếc bánh sinh nhật độc đáo và ấn tượng cho bé trai yêu thích nhân vật Lightning McQueen? Hunnie Cake giới thiệu đến bạn chiếc bánh sinh nhật xe ô tô Lightning McQueen - một lựa chọn hoàn hảo để mang lại niềm vui và sự bất ngờ cho bé.
 
Thiết Kế Sáng Tạo và Độc Đáo
Chiếc bánh sinh nhật được thiết kế tinh tế với các mô hình xe ô tô Lightning McQueen, Mater và một chiếc xe đua khác, tạo nên một khung cảnh đường đua sống động. Lớp kem màu đỏ tươi sáng, kết hợp với các chi tiết trang trí tinh xảo, làm nổi bật vẻ đẹp và sự hấp dẫn của chiếc bánh.

Hương Vị Tuyệt Hảo và Chất Lượng Cao
Hunnie Cake luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và an toàn cho sức khỏe. Cốt bánh mềm mịn, hòa quyện với lớp kem ngọt ngào, mang lại hương vị tuyệt hảo và trải nghiệm ẩm thực khó quên.
 
Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Ngày Sinh Nhật
Chiếc bánh sinh nhật xe ô tô Lightning McQueen là món quà ý nghĩa và độc đáo, phù hợp cho ngày sinh nhật của bé trai yêu thích phim "Cars". Không chỉ là món quà ngọt ngào, chiếc bánh còn là biểu tượng của sự sáng tạo và tình yêu thương, mang lại niềm vui và sự bất ngờ cho bé.

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay!
Hãy liên hệ với Hunnie Cake để đặt chiếc bánh sinh nhật xe ô tô Lightning McQueen độc đáo này. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 
Danh sách từ khóa chính và từ khóa phụ:
bánh sinh nhật xe ô tô Lightning McQueen
bánh sinh nhật Hunnie Cake
bánh sinh nhật đẹp mắt
bánh sinh nhật độc đáo
bánh sinh nhật cho bé trai
bánh sinh nhật chủ đề phim Cars
bánh sinh nhật ngọt ngào
bánh sinh nhật sáng tạo
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh ô tô
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé trai
Các mẫu bánh sinh nhật Bé trai 3-9 tuổi
Các mẫu bánh sinh nhật Nhân vật hoạt hình, siêu nhân..
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới