Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật hình số 5 có logo công ty sang đẹp mừng thành lập [MS: 9485] - Bánh ngon đẹp

550.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)
Ngày kỷ niệm công ty là ngày mà đánh một dấu mốc quan trọng cho sự phát triển cũng như những nỗ lực cố gắng của toàn bộ công nhân viên trong công ty cùng sự lãnh đạo của những đầu tàu tâm huyết để có được những thành tựu cũng như mục tiêu mà công ty đã đặt ra trong khoảng thời gian này.

Hơn thế nữa đây là một ngày mà tất cả các nhân viên của công ty đều được tụ tập và ăn mừng. Và một chiếc bánh kem hoành tráng là thứ không thể thiếu. Với sự đa dạng ngành nghề cũng như sự sáng tạo của công ty để tạo nên những chiếc bánh phù hợp và sang trọng nhất và cơ bản là độ lớn của bánh. Đa số những mẫu bánh kem đều lựa chọn các biểu tượng phát triển hay ngành nghề cũng như bánh in hình ở dưới đây đều là những mẫu bánh kem được lựa chọn nhiều nhất. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu bánh kem cho công ty mình nhé. Vì tiệc sinh nhật công ty tròn 5 tuổi nên chúng mình đã làm chiếc bánh với hình số 5 và trang trí theo slogan và logo công ty sinh động, đẹp mắt.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh sinh nhật logo công ty
Các mẫu bánh sinh nhật Bánh hình số
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới