Hotline đặt Bánh sinh nhật

Hà Nội: 03.666.22.666

Bánh sinh nhật nàng tiên cá xinh đẹp đáng yêu nhất tặng sinh nhât bé gái [MS: 8178] - Bánh ngon đẹp

500.000 VNĐ
(Giá trên chưa bao gồm phí vận chuyển)

- Tùy theo độ khó của họa tiết fondant (đường dẻo), bánh kem tươi kết hợp trang trí họa tiết fondant sẽ có giá thành cao hơn bánh kem tươi vẽ hình khoảng 200.000 VNĐ. (Bảng giá bánh tham khảo thêm tại link )

Bánh trang trí hình nổi đường dẻo fondant tại Hunnie cake được làm cao từ 8- 12 cm với 4 hoặc 8 lớp cốt bánh. 

  

Vị kem bánh

   

Kích Thước (Ngang x Cao) = Giá bánh 

- Bánh đã gồm các phụ kiện đi kèm như dao, dĩa, thìa, nến (24 cây nến nhỏ).

- Hunnie cake có nhận ship (vận chuyển) bánh tới tận nhà khách hàng (trong nội thành Hà Nội), phí ship sẽ được tính tùy theo khoảng cách xa gần

- Lưu ý : Trong những chi tiết nặn nổi 3D các con giống bằng Fondant có thể có tăm tre bên trong để giữ liên kết và định hình vật cần nặn, nên các bạn lưu ý không cho trẻ nhỏ ăn

Sinh nhật là ngày các bé gái cực kỳ trông đợi, bởi vì ngày ấy bé gái được mặc lên người bộ quần áo mới toanh, xinh đẹp ngời ngời và được mọi người chúc tụng giống như công chúa. Hơn nữa, bé còn được tặng chiếc bánh kem đẹp ơi là đẹp, ngon ơi là ngon và bao la thật nhiều quà tặng từ bạn bè, ông bà, người thân. Vì vậy, một năm chỉ có một lần, các ông bố bà mẹ hay dành tặng con mình chiếc bánh sinh nhật mà bé yêu thích nhé. Nếu bé gái thích những nàng tiên cá xinh đẹp thấy trong truyện cổ tích hay hoạt hình trên TV, thì đừng lo lắng vì không biết mua bánh sinh nhật vẽ nàng tiên cá ngộ nghĩnh ở đâu. Bởi vì ngay sau đây, Hunnie sẽ giới thiệu cho bạn mẫu bánh sinh nhật nàng tiên cá độc đáo xinh đẹp nhất. Bánh kem hình nàng tiên cá dễ thương đã được các nghệ nhân làm bánh tài hoa tái hiện lại hình ảnh nàng tiên cá đẹp tuyệt trần, sinh động y như trên TV chắc chắn khiến bé phát cuồng vì sung sướng. Với tông màu xanh mát của biển cả, nàng tiên cá hiện ra xinh đẹp và lỗng lẫy. Nàng tiên cá là nhân vật xuất hiện trong truyện cổ tích với vẻ ngoài xinh đẹp cùng câu chuyện tình yêu ngang trái với hoàng tử loài người. Kết thúc hạnh phúc của cả 2 khiến các bé vừa mong muốn được gặp hoàng tử của mình vừa hâm mộ nàng tiên cá xinh đẹp và cũng mong muốn mình được xinh đẹp, hạnh phúc giống nàng.
Thông tin liên hệ
Hunnie Cake
Địa chỉ : CS1: Số 65 Ngõ 111 Cù Chính Lan - Thanh Xuân - Hà Nội (Đến số 311 Trường Chinh - Ngã tư sở rẽ vào) CS2: Số 10A Tràng An - Tân Thành - Ninh Bình ( Gần hồ Kỳ Lân).
Di động : 03.666.22.666 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Di động : 0983.002.989 (viber/zalo)
Email : lienhe@lambanhngon.com
Facebook : www.facebook.com/banhngon
Các mẫu bánh sinh nhật Tặng các bé gái
Các mẫu bánh sinh nhật Bé gái 4-9 tuổi
Những mẫu bánh sinh nhật mới cập nhật
Mẫu bánh sinh nhật mới